Bắt nghi can vụ 'thi thể nữ không quần áo' ở Phú Quốc

Nam Tiến 27/10/2021 15:40

Công an thành phố Phú Quốc vừa phá nhanh vụ án giết người tại tổ 2, ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh, TP Phú Quốc. Đối tượng được xác định là Đinh Văn Còn, 29 tuổi cũng sinh sống ở Phú Quốc.

Sáng 27/10, Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đinh Văn Còn (29 tuổi), ngụ xã Dương Tơ, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang để điều tra làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản và hiếp dâm.

Trước đó khoảng 16h ngày 24/10, người dân phát hiện một thi thể nữ loã thể dưới mương nước trong vườn dừa thuộc ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh nên đã báo với cơ quan công an đến hiện trường để điều tra.

Tại hiện trường, cơ quan công an xác định thi thể nạn nhân trong tình trạng lõa thể, bị một bao cát đè lên và đang trong giai đoạn phân huỷ. Bước đầu công an xác định nạn nhân là Đ.T.T.P. (21 tuổi), quê ở An Giang, hiện đang ngụ ở xã Dương Tơ, đã mất tích từ ngày 16/10.

Sau thời gian ngắn vào cuộc điều tra, cơ quan Công an TP Phú Quốc xác định đối tượng Đinh Văn Còn có nhiều biểu hiện nghi vấn mời về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu Còn khai nhận hành vi phạm tội của mình, khám xét nơi ở của Còn, cơ quan công an đã thu giữ một số vật chứng và tang vật liên quan đến vụ án.

Hiện cơ quan Công an TP Phú Quốc đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt nghi can vụ 'thi thể nữ không quần áo' ở Phú Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO