Bất ngờ trước giá vé 'chợ đen' trận ĐT Việt Nam - ĐT Thái Lan

G.Bảo 13/01/2023 16:11

Giá vé xem trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 tại sân Mỹ Đình giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan được đẩy lên cao gấp nhiều lần so với giá vé gốc.

Trên mạng xã hội, nhiều người chia sẻ bài đăng bán vé chung kết lượt đi AFF Cup.

So với các lượt trận vòng bảng và bán kết, sức hút của trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan đang nóng lên rất nhanh. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã mở bán vé trực tuyến từ ngày 10/1. Tuy nhiên chỉ sau 2 giờ đồng hồ, toàn bộ vé online đã hết sạch. Rất nhiều người hâm mộ không thể mua vé vì nhiều lý do, trong đó có nhiều trường hợp không thể thanh toán qua ứng dụng. Do vậy, đây là thời cơ để các “phe vé” hoạt động.

Theo ghi nhận sáng 12/1, thị trường vé chợ đen diễn ra khá nhộn nhịp. Giá vé chợ đen đang bị đẩy lên rất cao so với giá gốc. Vé 400.000 đồng/vé được bán với giá khá cao, lên khoảng 1,6 triệu - 1,8 triệu/cặp. Các mệnh giá khác cũng tăng đáng kể lên gấp vài lần. Vé 600.000 đồng/vé tăng lên 2 triệu - 2,2 triệu đồng/cặp, vé giá 800.000 đồng/vé tăng 3 triệu - 3,2 triệu đồng/cặp. Trong khi đó, giá vé 1 triệu đồng/vé đã chạm mức 4,5 triệu đồng/cặp.

Trên các trang mua bán vé bóng đá AFF Cup 2022 cũng có khá nhiều người đăng thông tin bán vé với các mức giá khác nhau.

Vé chung kết lượt đi AFF Cup 2022 được đăng bán.

Mới đây, tờ Siamsport đã đưa tin về giá vé chợ đen xem trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam với ĐT Thái Lan diễn ra trên sân Mỹ Đình. Tờ Siamsport thông tin: “Vé xem trận chung kết AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam với ĐT Thái lan được rao bán rầm rộ ngoài sân vận động Mỹ Đình”.

Báo Thái Lan đưa tin về giá vé chợ đen trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Thái Lan.
Hình ảnh đăng tải trên tờ Siamsport đưa tin về giá vé chợ đen trận đấu ĐT Việt Nam - ĐT Thái Lan.

Trong bài viết, tác giả bài báo khá bất ngờ, khi các mệnh giá vé được đẩy lên cao 3 đến 4 lần. Bài báo thông tin: “Tối ngày 12/1, trước sân Mỹ Đình xuất hiện nhiều người buôn vé, đem vé bán đội giá cao. Vé thông thường là 1 triệu đồng đã được nâng lên 4 triệu đồng. Trong khi đó, vé 800.000 đồng được rao bán với giá 3,2 triệu đồng”.

Những phản ánh của phóng viên tờ Siamsport được cho là đúng, khi thị trường vé chợ đen trước trận chung kết hoạt động rất sôi nổi. Như đã nói ở trên, không chỉ hoạt động mạnh tại quanh khu vực sân vận động Mỹ Đình, trên các trang mạng xã hội, giá vé vào sân xem trận chung kết cũng được phát giá khá cao.

[Vé chung kết lượt về trên sân Thammasat hết sau 1 phút mở bán]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bất ngờ trước giá vé 'chợ đen' trận ĐT Việt Nam - ĐT Thái Lan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO