Bất ngờ với thời trang khác xa phim của nữ chính 'Phố trong làng'

Thảo Vy 29/11/2021 09:28

Phạm Ngọc Anh - nữ chính bộ phim “Phố trong làng” sở hữu nhan sắc nóng bỏng khác xa trên màn ảnh nhỏ.

Trong bộ phim “Phố trong làng”, Ngọc Anh đóng vai y tá Ngọc, cô có tình cảm với Nam (Phạm Tuấn Anh) - trưởng công xã khi anh về nhận nhiệm vụ tại đây.
Với gương mặt sáng, vẻ đẹp nữ tính cùng lối diễn tự nhiên, nhân vật y tá Ngọc đã tạo được nhiều sự quan tâm của khán giả khi theo dõi bộ phim “Phố trong làng”.
Trên phim, tạo hình của Ngọc là một cô gái chỉn chu, kín đáo và có phần nghiêm túc. Đây cũng là vai chính đầu tiên trên phim truyền hình của Ngọc Anh.
Nữ diễn viên chia sẻ, điều mà cô trăn trở khi đảm nhận vai Ngọc đó là làm sao thể hiện được bề ngoài là một người trưởng thành, nghiêm túc nhưng lại không bị nhạt nhòa.
Khác xa với hình ảnh kín đáo trên phim, ngoài đời nữ diễn viên vô cùng sang chảnh khi diện những bộ trang phục ngắn bó sát, khoe khéo body nóng bỏng.
Trên trang cá nhân của Ngọc Anh, không khó để bắt gặp những hình ảnh cô nàng khoe tối đa vóc dáng nóng bỏng với những màn tạo dáng táo bạo.
Nói về những điều ấn tượng về vai diễn Ngọc, Ngọc Anh thổ lộ, Ngọc ở “Phố trong làng” là cô gái đẹp người, đẹp nết lại là "tiểu thư" của gia đình giàu có. Tuy có người mẹ kinh doanh dịch vụ ăn chơi, sẵn sàng lách luật nhưng Ngọc không hùa theo mẹ mà lại là người nhân hậu, chính trực. Ngọc mạnh mẽ, lý trí.
Nữ chính phim “Phố trong làng” sở hữu nhan sắc nóng bỏng, gợi cảm nhưng không kém phần sexy, sang chảnh.
Phạm Ngọc Anh sinh năm 1995, cô xuất thân là người mẫu ảnh. Sở hữu hình thể đẹp với chiều cao ấn tượng và số đo 3 vòng "nảy lửa": 83-60-92.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bất ngờ với thời trang khác xa phim của nữ chính 'Phố trong làng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO