Bắt nhóm đối tượng cưỡng đoạt tiền của người đi đường trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

Đại Dương 10/08/2019 06:00

Ngày 9/8, Công an Quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, vừa bắt giữ 5 đối tượng có hành vi cưỡng đoạt tài sản của người đi đường tại khu vực đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.

Theo đó, các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Thị Thúy (SN 1974, trú ở Hoàng Liệt- Hoàng Mai- Hà Nội), Tạ Đức Hạnh (SN 1976, ở Thanh Trì- Hà Nội), Nguyễn Hồng Hạnh (SN 1967, trú ở Phú Xuyên - Hà Nội), Đỗ Trọng Lực (SN 1979, ở Thường Tín - Hà Nội) và Đặng Anh Khôi (SN 1971, trú tại Văn Giang - Hưng Yên).

Cơ quan điều tra xác định, lợi dụng một số người dân đi xe máy nhầm vào đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, nhóm đối tượng trên đuổi theo, đe dọa rằng lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ trên đoạn đường này sẽ xử phạt rất nặng. Sau đó, các đối tượng đề nghị được giúp đỡ nạn nhân mà không đề cập về tiền công. Do tâm lý sợ bị CSGT xử phạt, nhiều người nghe theo, để các đối tượng giúp bê xe qua làn bên đường, đi lối khác. Sau khi bê phương tiện qua khỏi hành lang an toàn, các đối tượng xin tiền của chủ phương tiện. Người nào không muốn đưa xe ra khỏi hành lang bên đường thì chúng sẽ dẫn đi ngược chiều và rẽ vào đường khác. Số tiền mà các đối tượng lấy của người dân là khoảng vài chục đến vài trăm nghìn đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt nhóm đối tượng cưỡng đoạt tiền của người đi đường trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO