Bắt nhốt người khác vì nghĩ bạn gái bị chèo kéo làm nhân viên quán hát

Đình Minh 14/04/2023 18:39

Cho rằng người yêu mình bị chèo kéo, dụ dỗ làm nhân viên quán karaoke, Bùi Đức Phúc ở Thanh Hóa đã rủ các ‘chiến hữu’ đến tìm hiểu, tra hỏi và bắt nhốt một người trái pháp luật.

Ngày 14/4, tin từ Công an huyện Thạch Thành cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Bùi Trí Phúc (27 tuổi); Quách Văn Đức (21 tuổi), đều ở xã Thạch Long và Mai Tuấn Anh (22 tuổi, trú thị trấn Kim Tân) huyện Thạch Thành về hành vi bắt giữ người trái pháp luật…

Phúc, Đức, Tuấn Anh (từ trái qua phải) tham gia bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, do nghi ngờ anh V.M.T ở xã Vĩnh Hưng (huyện Vĩnh Lộc) lên Thạch Thành dụ dỗ, lôi kéo bạn gái của mình đi làm nhân viên quán Karaoke nên Phúc đã rủ Mai Tuấn Anh, Quách Văn Đức và Bùi Hữu Bắc (33 tuổi, trú xã Thành Tâm) lên nhà trọ của anh T. để ngăn cản. Tại đây, Phúc cùng đồng bọn nhốt anh T. vào phòng rồi thay nhau tra hỏi việc anh T. có rủ bạn gái của Phúc đi làm nhân viên quán hát hay không.

Sau khi nhận nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an huyện Thạch Thành đã xuống khu nhà trọ giải cứu anh T., đồng thời, bắt giữ 3 người tham gia vụ bắt giữ trái phép. Đối với Bùi Hữu Bắc, hiện người này đã bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt nhốt người khác vì nghĩ bạn gái bị chèo kéo làm nhân viên quán hát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO