Bất phân thắng bại, Urguay ngậm ngùi chia điểm với Chile

Thảo Anh 22/06/2021 09:47

Rạng sáng nay (22/6) , trận đấu giữa ĐT Uruguay và ĐT Chile khuôn khổ bảng A Copa America đã diễn ra.

4h sáng nay (22/6), trận đấu thứ 2 của ĐT Uruguay tại vòng bảng Copa America đã được diễn ra. Đối thủ của họ là Nhà Đương kim vô địch Chile.

Để thua Argentina trong trận đầu ra quân, Suarez cùng các đồng đội đẩy cao đội hình ngay từ đầu. Liên tiếp là những loạt tấn công từ phía ĐT Uruguay.

Ngay ở phút thứ 8, Cavani đã có cơ hội ghi bàn mở tỷ số ở cự ly cực kỳ lý tưởng. Thế nhưng, sự xuất sắc của Bravo đã nói "không".

Trong khi Uruguay vẫn đang bế tắc trong việc tìm kiếm 1 bàn thắng thì Chile đã bất ngờ có được lợi thế dẫn trước.

Cụ thể, vào phút 26, Tiền đạo Vargas phối hợp cùng đồng đội bên cánh phải, anh nhận lại bóng trong vòng cấm rồi dứt điểm tung lưới Uruguay.

Bàn mở tỷ số của nhà Đương kim vô địch như 1 gáo nước lạnh đối với đối thủ. Trong suốt phần còn lại của hiệp 1 và những phút tiếp theo ở hiệp 2, Suarez và các đồng đội tiếp tục dâng cao tìm kiếm bàn thắng nhưng không hề dễ dàng.

Phải tới phút 66, trong một tình huống đá phạt bên cánh phải, Suarez gây áp lực lớn khiến Arturo Vidal bất ngờ phản lưới nhà.

Thời gian còn lại của trận đấu, Uruguay vẫn miệt mài tấn công. Thế nhưng, trước 1 Chile chắc chắn và đầy bản lĩnh, Uruguay đành ngậm ngùi chia điểm.

Với 1 điểm đầu tiên có được, Đội tuyển Uruguay đang tạm xếp thứ 4 bảng xếp hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bất phân thắng bại, Urguay ngậm ngùi chia điểm với Chile