Pháp luật

Bắt quả tang đối tượng buôn bán trái phép 58kg pháo hoa nổ

Tuấn Minh - Đức Sơn 16/01/2024 15:53

Đối tượng Phạm Văn Tiệp khai nhận đã mua 58 kg pháo hoa nổ để bán lại cho những người có nhu cầu đốt pháo trong dịp Tết nhằm kiếm lợi.

hy1.jpg
Đối tượng Phạm Văn Tiệp. Ảnh: Công an tỉnh Hưng Yên.

Ngày 16/1, theo nguồn tin của Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên vừa triệt phá thành công chuyên án, bắt 1 đối tượng về hành vi buôn bán hàng cấm.

Trước đó, vào hồi 18h ngày 13/1, tại khu vực thôn Trai Thôn, xã Hồng Quang, huyện Ân Thi, tổ công tác của Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt quả tang Phạm Văn Tiệp (39 tuổi, trú tại thôn Gạo Nam, xã Hồ Tùng Mậu, huyện Ân Thi) đang có hành vi buôn bán hàng cấm.

Thu giữ trên xe ô tô BKS 35A-091.31 do Tiệp điều khiển có 2 thùng bìa catton bên trong có 48 khối hộp hình chữ nhật có dán giấy nhiều màu sắc in chữ nước ngoài. Kết quả giám định xác định số khối hộp hình chữ nhật thu được là pháo hoa nổ, có tổng khối lượng 58kg.

hy2.jpg
Số pháo thu giữ được từ đối tượng Tiệp. Ảnh: Công an tỉnh Hưng Yên.

Qua đấu tranh, Tiệp khai nhận đã mua số pháo hoa nổ trên để bán lại cho những người có nhu cầu đốt pháo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhằm kiếm lợi.

Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã ra Quyết định tạm giữ đối với Phạm Văn Tiệp về hành vi Buôn bán hàng cấm và tiếp tục đấu tranh, mở rộng để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt quả tang đối tượng buôn bán trái phép 58kg pháo hoa nổ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO