Bắt ‘siêu trộm’ chuyên phá két sắt

Đình Minh 20/07/2023 14:26

Trong vòng hơn 6 tháng, Hoàng Văn Tùng ở Thanh Hóa đã gây ra 4 vụ phá két sắt ở huyện Như Thanh, Nông Cống, lấy đi hiện vật và tài sản trị giá hơn 150 triệu đồng. 

Ngày 20/7, tin từ Công an huyện Như Thanh cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Hoàng Văn Tùng (37 tuổi, trú xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc) là thủ phạm đã gây ra vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Trong vòng hơn 6 tháng qua, Hoàng Văn Tùng đã gây ra nhiều vụ phá két sắt.

Cụ thể, vào ngày 11/7, đơn vị nhận được tin báo của người dân ở thôn Xuân Lộc về việc gia đình bị kẻ gian phá két sắt, trộm đi 8 chỉ vàng trị giá 40 triệu đồng.

Sau 36h tập trung xác minh, đơn vị đã phát hiện và bắt giữ Hoàng Văn Tùng là thủ phạm đã gây ra vụ trộm. Tùng khai nhận, trong hơn 6 tháng qua, đã gây ra 4 vụ phá két sắt ở huyện Như Thanh, Nông Cống với tổng số tiền hơn 150 triệu đồng và nhiều tài sản khác.

Để thực hiện hành vi phạm tội, Tùng thường sử dụng xe máy đi các huyện, sau đó thấy nhà nào khóa cửa sơ sài thì đột nhập vào bên trong và dùng các dụng cụ sẵn có của gia đình như dao, cuốc, xẻng, xà beng, xà cầy để cậy cửa, lục soát tài sản hoặc đập phá két sắt để trộm cắp.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt ‘siêu trộm’ chuyên phá két sắt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO