Bắt tạm giam nhân viên bưu điện tham ô hơn 3 tỷ đồng

Tuấn Anh 29/10/2020 07:25

Ngày 28/10, Công an tỉnh Lâm Đồng đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thị Huyền Trang (34 tuổi, nhân viên Bưu điện huyện Đức Trọng) để điều tra về hành vi tham ô tài sản. Lệnh bắt tạm giam được Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Lâm Đồng phê chuẩn.

Trước đó, tháng 4/2020, Bưu điện tỉnh Lâm Đồng có đơn trình báo bà Nguyễn Thị Huyền Trang (trú tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) phụ trách kế toán Bưu điện huyện Đức Trọng có hành vi tham ô, chiếm đoạt của cơ quan số tiền trên 3 tỷ đồng.

Tại cơ quan công an, bà Trang thừa nhận đã chiếm đoạt số tiền hơn 3 tỷ đồng để sử dụng cho mục đích cá nhân. Cụ thể, từ tháng 1 đến tháng 9/2019, sau khi nhận các gói tiền từ các nhà xe và bưu cục, bưu điện văn hóa xã chuyển về, thay vì giao cho thủ quỹ Bưu điện huyện Đức Trọng, bà Trang dùng để tiêu xài và hợp thức các chứng từ kế toán để che đậy hành vi gian dối.

Sau khi phát hiện nhiều việc làm không minh bạch của Trang, tháng 1/2020, Bưu điện huyện Đức Trọng đã chuyển Trang từ bộ phận kế toán sang làm nhân viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt tạm giam nhân viên bưu điện tham ô hơn 3 tỷ đồng