Bắt thêm một đối tượng lừa bán đất khống ở Kiên Giang

Lê Quốc Khánh 20/12/2015 22:28

Qua 2 năm mua bán kiểu lừa đảo, Sơn và đồng phạm Tân (đã bị bắt) bán khống được cho khoảng hơn 20 người với số tiền gần 5 tỷ đồng.

Bắt thêm một đối tượng lừa bán đất khống ở Kiên Giang

Khu Đô Thị Phú Cường, TP Rạch Giá - Kiên Giang.

Ngày 20/12, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết vừa tiến hành bắt Ngô Hồng Sơn, 29 tuổi, ngụ 50/6, đường Cô Giang, phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá về hành vi lừa đảo trong đường dây lừa đảo có liên quan đến Nguyễn Duy Tân, 31 tuổi, nguyên cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang đã bị bắt ngày 26/10/2015 tại TP Rạch Giá khi đối tượng này đang nhận tiền cọc 50 triệu đồng bán khống lô nhà và đất tại khu đô thị Phú Cường cho một khách hàng ở Cà Mau.

Theo lời khai ban đầu của Sơn, vào khoảng đầu năm 2013, Sơn giả danh là cán bộ công tác ở Sở Xây dựng, sau đó được chuyển qua UBND tỉnh với vị trí công tác cao hơn. Ngô Hồng Sơn câu kết với Nguyễn Duy Tân hợp tác làm hợp đồng mua bán đất khống cho nhiều bị hại…

Thủ đoạn của các đối tượng này là lập danh sách khống những người mua đất rồi dùng dấu giả, ký tên giả của Ban quản lý các dự án để những người mua đất tin tưởng nộp tiền. Qua 2 năm mua bán kiểu lừa đảo, Tân và Sơn đã bán khống được cho khoảng hơn 20 người với số tiền gần 5 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt thêm một đối tượng lừa bán đất khống ở Kiên Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO