Bảy cơ thủ Việt Nam vào vòng bán kết Verhoeven Open 2017

Theo VNE 10/08/2017 15:30

Nguyễn Quốc Nguyện và các đồng đội đang thi đấu rất hay tại giải Billiards Carom 3 băng uy tín tại New York (Mỹ).

Đình Nại đang cùng đội Việt Nam thi đấu tốt trên đất Mỹ. (Ảnh: Kozoom).

Quốc Nguyện (13 thế giới) cùng Trần Quyết Chiến (14), Dương Anh Vũ (24), Ngô Đình Nại (34) và Nguyễn Đức Anh Chiến (94) đều dẫn đầu các bảng đấu ở vòng loại, thắng cả năm trận. Trong khi đó, Mã Minh Cẩm (22) và Trần Quốc Vinh (461) cũng ghi tên vào bán kết vòng loại với vị trí nhì bảng.

Trong số hai cơ thủ còn lại của Việt Nam, Trần Quốc Thái (2.344) đã xin rút lui do bị ốm. Nguyễn Phú Toàn (956) cũng rơi vào bảng có sự hiện diện của Anh Vũ và Quốc Vinh, khiến anh không thể có vé vào bán kết (chỉ lấy hai cơ thủ mạnh nhất mỗi bảng vòng loại).

Tại vòng bán kết, 56 cơ thủ tiếp tục được chia đều vào tám bảng. Quốc Nguyện và Quyết Chiến cùng nằm ở bảng G với tay cơ lão luyện Eddy Leppens (18), á quân thế giới năm 2010. Đình Nại và Quốc Vinh cũng phải nằm chung bảng H, nơi có cơ thủ số năm thế giới, Kim Haeng Jik. Chính Kim đã đánh bại Quốc Nguyện trong trận chung kết World Cup Carom 3 băng, chặng Porto hồi tháng bảy.

Anh Vũ và Minh Cẩm đều rơi vào bảng F. Đối thủ khó chịu nhất ở bảng này là Cho Jae Ho (16), cơ thủ từng tham dự rất nhiều giải đấu mời tại Việt Nam. Cơ thủ còn lại, Anh Chiến thi đấu ở bảng E cùng Heo Jung Han (12) và Choi Sung Won (15).

Lượt bán kết bắt đầu khởi tranh từ 21h hôm nay 10/8 (giờ Hà Nội), cho đến sáng ngày 13/8. Hai cơ thủ dẫn đầu mỗi bảng giành quyền vào vòng 16 cơ thủ, từ đó đấu loại trực tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảy cơ thủ Việt Nam vào vòng bán kết Verhoeven Open 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO