Xã hội

Bé gái 13 tuổi tử vong khi truyền nước tại Trung tâm Y tế huyện

Bắc Vũ 03/01/2024 17:53

Một bé gái 13 tuổi ở huyện Anh Sơn (Nghệ An) nhập viện trong tình trạng nôn mửa, sau khi y, bác sĩ truyền nước được ít phút thì bị co giật, tử vong.

Chiều ngày 3/1, thông tin từ ông Nguyễn Văn Khanh, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Anh Sơn xác nhận có việc một bé gái tử vong tại Trung tâm Y tế huyện khi truyền nước.

edit-anh-chup-man-hinh-2024-01-0.jpg
Bé gái tử vong sau khi được truyền nước tại Trung tâm Y tế huyện Anh Sơn (Ảnh F.B)

Cụ thể, ông Khanh cho biết, vào 5h10p sáng ngày 3/1, một bé gái 13 tuổi trú tại xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn nhập viện, do viêm não, đau đầu. Ngay sau đó chúng tôi nhận định và làm các xét nghiệm, phát hiện bạch cầu rất cao.

“Qua thăm khám nghi là viêm màng não cấp nên sau đó bệnh nhân được chỉ định truyền một chai dịch cho cháu, chưa can thiệp nhiều. Tuy nhiên, khoảng gần 20 phút thì bất ngờ bệnh nhân bị co giật. Sau đó cấp cứu không được nên bệnh nhân tử vong”, ông Khanh nói.

2.jpeg
Người thân của bé gái tử vong đến Trung tâm Y tế huyện Anh Sơn để yêu cầu làm rõ vụ việc. Ảnh: FB

Cũng theo ông Khanh, sau khi cháu bé mất, phía gia đình đã phản đối bệnh viện và cho rằng cháu bị sốc thuốc. “Dịch truyền bây giờ để gây ra sốc gần như không có. Có khả năng cháu bị trong não nên khi vào viện cấp cứu bệnh nhân tử vong tại bệnh viện thì họ đổ lỗi cho chúng tôi”, ông Khanh nói thêm.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra rất nhiều người thân cũng như bà con nhân dân hiếu kỳ kéo đến Trung tâm Y tế huyện Anh Sơn để xem.

Trước sự việc, Công an huyện Anh Sơn cũng đã cử cán bộ có mặt tại hiện trường để điều tiết và ổn tình hình tại đây.

Bệnh nhân là một bé gái trú ở thôn Hội Lâm, xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn. Sáng cùng ngày, gia đình đã có cuộc làm việc với phía bệnh viện với sự chứng kiến của lực lượng Công an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Tin viết
Tin viết
Copy Link
Tin viết
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bé gái 13 tuổi tử vong khi truyền nước tại Trung tâm Y tế huyện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO