Bé trai 7 tuổi ở Hà Nội bị bắt cóc khi đang đạp xe

Lê Khánh 15/08/2023 10:06

Đối tượng bắt cóc bé trai 7 tuổi ở Long Biên để đòi 15 tỷ đồng tiền chuộc có mang theo súng bắn đạn cao su và đã nổ súng bắn khiến một cán bộ cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên trúng đạn, bị thương vào đùi. Hiện bé trai đã được giải cứu an toàn.

Tối 14/8, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một bé trai bị bắt cóc, khi đi xe đạp trong đường nội bộ một khu đô thị ở phường Việt Hưng (quận Long Biên, Hà Nội).

Bé trai đang đạp xe thì bị một người lao từ ô tô mang biển số 29A-236.98 xuống ép lên xe rồi chở đi, hiện trường chỉ còn lại chiếc xe đạp của cháu bé.

Đoạn video sau đó được lan truyền nhanh chóng mặt, nhiều người chia sẻ để cảnh báo nâng cao cảnh giác, quan tâm trông giữ trẻ em tốt hơn.

Hình ảnh bé trai bị áp sát, khống chế để bắt cóc

Theo nguồn tin, nạn nhân là bé N.T.C (7 tuổi, trú tại phường Việt Hưng); nghi phạm là Nguyễn Đức Trung (31 tuổi, trú tại Vĩnh Phúc).

Ngay sau đó, nghi phạm đòi gia đình 15 tỷ đồng để chuộc cháu bé, bố mẹ cháu bé đã chuẩn bị được khoảng 13 tỷ đồng. Nghi phạm yêu cầu gia đình di chuyển qua nhiều địa bàn. Còn Trung liên tục di chuyển qua Hưng Yên, Bắc Giang, Hà Nam.

Liên quan đến vụ việc này, sáng 15/8, lãnh đạo Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, trong lúc bị truy bắt, nghi phạm có mang theo súng bắn đạn cao su và đã nổ súng bắn khiến một cán bộ cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên trúng đạn, bị thương vào đùi.

Đến 5h sáng ngày 15/8, lực lượng chức năng bắt giữ Trung ở Hà Nam. Hiện bé trai được giải cứu an toàn, không bị thương tích trên cơ thể.

Công an TP Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự Trung để làm rõ hành vi bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bé trai 7 tuổi ở Hà Nội bị bắt cóc khi đang đạp xe

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO