'Bến đỗ' của Ricky Martin

B.Loan 14/01/2018 09:30

Sau gần 2 năm bên nhau, ca sĩ Ricky Martin (46 tuổi) xác nhận đã đăng ký kết hôn và sẽ sớm tổ chức lễ cưới với bạn trai kém tuổi Jwan Yosef (33 tuổi).

'Bến đỗ' của Ricky Martin

Thông tin được ca sĩ “The Cup of Life” tiết lộ trong buổi ra mắt phim The Assassination of Gianni Versace: American Crime Story hôm 10-1: “Chúng tôi đã trao lời thề, mặc lễ phục, ký giấy kết hôn, hợp đồng tiền hôn nhân và mọi thủ tục khác. Tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời! Tôi không thể giới thiệu Jwan Yosef là vị hôn phu của mình nữa vì giờ anh ấy đã là chồng tôi. Anh ấy là người đàn ông của tôi”.

Sau 7 năm công khai đồng tính, nam ca sĩ Ricky Martin cuối cùng cũng tìm được “bến đỗ” của đời mình. Đây là lần kết hôn đầu tiên của nam ca sĩ 46 tuổi. Trước đây, anh từng có mối quan hệ sâu sắc 3 năm với kiến trúc sư Carlos Gonzalez Abella nhưng đã “đường ai nấy đi” vào năm 2014.

Một năm sau, Ricky Martin gặp gỡ và hẹn hò họa sĩ Jwan Yosef. Cặp đôi xác nhận đính hôn vào cuối năm 2016. Ngay sau khi đính ước, Ricky đã tậu một biệt thự sang trọng ở Los Angeles, Mỹ làm tổ ấm mới bên bạn đời và hai cậu con trai Matteo và Valentino. Cặp song sinh chào đời năm 2008 nhờ phương pháp mang thai hộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Bến đỗ' của Ricky Martin

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO