Bí kíp vừa học tiếng Anh vừa thoải mái ‘vi vu’ từ Á sang Âu

Thư Hoàng 15/08/2023 17:33

Học ngoại ngữ luôn là một quá trình dài, đòi hỏi nhiều kiên nhẫn và bền bỉ. Với bộ sách du lịch học tập này, gánh nặng “phải học tiếng Anh” của nhiều người sẽ được thay thế bằng nỗi tò mò say mê cùng tâm thế thả lỏng, thoải mái.

Học ngoại ngữ luôn là một quá trình dài, đòi hỏi nhiều kiên nhẫn và bền bỉ.

Bộ sách du lịch học tập vừa được Zenbooks phát hành sẽ đem đến một phương pháp học hứa hẹn như vậy. Đây là tập hợp các bài đọc tiếng Anh đặc sắc về các địa danh nổi tiếng từ Á sang Âu. Mỗi bài đọc đề cập đến những câu chuyện thần thoại, sự tích, truyền thuyết dân gian đầy kỳ bí và hấp dẫn. Nhờ vậy, sách kích thích trí tưởng tượng và nỗi tò mò của người đọc; gánh nặng “phải học tiếng Anh” từ đó cũng dần nhường chỗ cho tâm trạng hứng khởi, thoải mái.

Bộ sách gồm hai cuốn. Cuốn “Pack your bag and learn - Asia” chứa đựng 45 bài đọc về các địa điểm nổi tiếng tại 29 quốc gia thuộc châu Á, đưa độc giả chu du đến Vạn Lý Trường Thành ở Trung Quốc; tu viện Taktsang ở Bhutan; núi Phú Sĩ, Nhật Bản…

Còn cuốn “Pack your bag and learn - Europe” đưa độc giả ghé thăm 25 quốc gia thuộc “lục địa già” qua 45 truyền thuyết và thần thoại lý thú. Bạn đọc sẽ được biết về những Vị thần Hy Lạp, Hiệp sĩ Anh quốc, Hoàng đế La Mã, nàng công chúa Pháp hay những phù thủy Ba Lan. Độc giả cũng sẽ được chiêm ngưỡng những kiệt tác nghệ thuật và kiến trúc nơi đây, từ đền Parthenon ở Athens cho đến nhà thờ Sagrada Familia ở Barcelona...

Hệ thống từ vựng tiếng Anh trong các bài đọc được thiết kế để bạn đọc dễ tiếp thu và ghi nhớ. Từ vựng khó được in đậm xuyên suốt các câu chuyện; và sau mỗi bài, bạn đọc sẽ gặp lại các từ này với giải nghĩa tiếng Việt rõ ràng. Các từ vựng của bài đọc trước cũng được lặp lại ngắt quãng trong các bài đọc sau, giúp người học dễ khắc sâu từ mới trong suốt quá trình.

Bộ sách gồm 2 cuốn, mỗi cuốn sách dày hơn 200 trang.

Đặc biệt, sau khi đọc xong mỗi mẩu chuyện, bạn đọc sẽ được củng cố thêm vốn từ vựng với phần “Pin it up!”: Một từ trong bài đọc được phân tích rất ngắn gọn và tinh tế về cách sử dụng, như điểm ngữ pháp cần lưu ý hay sắc thái khác nhau so với từ đồng nghĩa. Bên cạnh đó, phần cuối các quyển sách là các trang trắng để bạn đọc ghi chú những điều đã học, hoặc các lỗi sai thường mắc phải.

Mỗi cuốn sách dày hơn 200 trang, được trình bày bắt mắt với hàng trăm hình ảnh tráng lệ, sinh động. Phần cuối các quyển sách là các trang trắng để bạn đọc ghi chú những từ vựng, kiến thức, lỗi sai tiếng Anh…

Cả “Pack your bag and learn Asia” “Pack your bag and learn Europe” đều rất nhỏ gọn, để bạn đọc dễ dàng mang theo bên mình và đọc bất kỳ lúc nào rảnh rỗi. Chỉ với 15 - 30 phút đọc mỗi ngày, độc giả sẽ có một chuyến chu du thú vị tới một miền đất; đồng thời nâng cấp vốn từ vựng và hiểu biết tiếng Anh đều đặn qua từng ngày.

Bộ sách này đặc biệt phù hợp với những người học tiếng Anh có niềm yêu thích khám phá thế giới và học hỏi những điều mới lạ. Bằng cách lồng ghép bài học ngoại ngữ với chủ đề thú vị và các câu chuyện huyền bí, bộ sách chắc chắn sẽ đem lại một trải nghiệm học tiếng Anh nhiều cảm hứng hơn so với các phương pháp học khô khan thông thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí kíp vừa học tiếng Anh vừa thoải mái ‘vi vu’ từ Á sang Âu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO