Bị phao tin trúng Vietlott, người đàn ông khốn khổ vì liên tục bị xin tiền

Đình Minh 28/04/2023 16:03

Chỉ vì một câu nói đùa của người nhà, gia đình một người đàn ông ở Thanh Hóa bất ngờ trở thành tâm điểm khi có hàng chục người gọi điện, thậm chí, còn kéo tới nhà để xin tiền khi cho rằng người này trúng Vietlott 19 tỷ đồng.

Sáng 28/4, tin từ UBND xã Cầu Lộc (huyện Hậu Lộc) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người dân bị tung tin đồn trúng vé số Vietlott hàng chục tỷ đồng.

Cụ thể, khoảng 1 tuần trước, ông Đ.V.B. (57 tuổi) bất ngờ bị tung tin đồn trúng Vietlott 19 tỷ đồng. Theo ông B., sự việc bắt đầu từ việc con trai ông về nhà vay tiền kinh doanh trong miền Nam không được nên đã nói đùa gia đình trúng Vietlott hàng chục tỷ đồng. Sau đó, nhiều người nghe tin đã tìm tới xin tiền khiến gia đình ông gặp nhiều phiền toái.

Ông B. cho biết, bản thân ông không hề trúng Vietlot nhưng từ khi có tin đồn, hễ cứ ra đường là có người đến xin tiền.

“Tôi đi làm nghề buôn bán chó, thường xuyên vắng nhà, mỗi lần xem camera an ninh, lại thấy có người lạ đến nhà xin tiền, đặc biệt là những ngày đầu bị tung tin đồn, sau đó giảm dần đi" - ông B. cho hay.

Theo lãnh đạo xã Cầu Lộc, để đảm bảo an ninh trật tự, Công an xã đã phải vào cuộc, sau nhiều ngày, tin đồn dần được sáng tỏ nên lượng người tới xin tiền ông B. đã thưa dần.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị phao tin trúng Vietlott, người đàn ông khốn khổ vì liên tục bị xin tiền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO