Bi thảm: Bố mẹ tử vong, 2 con trai sinh đôi bỏng nặng

Bắc Vũ 02/05/2016 14:54

Nghe tiếng nổ lớn và lửa cháy phát ra từ nhà một người láng giềng, người dân chạy đến và phát hiện cặp vợ chồng hàng xóm đã chết cháy còn 2 cậu con trai sinh đôi thì bỏng nặng.

Căn nhà ngang (bên trái) nơi 4 người trong gia đình anh Ngữ bị cháy.

Cụ thể, vụ việc xảy ra khoảng 4h sáng ngày 2/5 tại khối 11, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An. Khi đó, tại nhà anh Lê Tiến Ngữ (40 tuổi) ngụ khối 11, phương Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) có tiếng nổ lép bép và lửa cháy.

Khi mọi người chạy tới hiện trường thì thấy anh Ngữ và chị Nguyễn Thị Cọt (38 tuổi, vợ anh Ngữ) đã tử vong. Gần đó hai con trai sinh đôi là Lê Tiến Đồng và Lê Tiến Điều, cùng 19 tuổi kêu cứu trong lửa.

Người thân đang tổ chức lễ tang cho 2 vợ chồng xấu số.

Ngay lập tức, người dân đã lao vào dập lửa đưa hai anh em đi bệnh viện cấp cứu và gọi điện thoại báo cho chính quyền địa phương và Công an thị xã Hoàng Mai. Đến khoảng hơn 5h sáng 2/5 đám cháy mới được dập tắt.

Tại hiện trường trong nhà anh Ngữ nồng nặc mùi xăng nên nhiều người nghi ngờ vụ hỏa hoạn là do tưới xăng đốt. Do vết thương nguy kịch đến tính mạng nên hai anh em ruột Đồng và Điều được chuyển ra Hà Nội cứu chữa.

Người dân hiếu kỳ tập trung xung quanh gia đình nạn nhân xấu số.

Hiện, lực lượng công an đang khẩn trương, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bi thảm: Bố mẹ tử vong, 2 con trai sinh đôi bỏng nặng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO