Bí thư Thành ủy Đà Nẵng nhận, xử lý hàng trăm thông tin phản ánh/ngày

Thanh Tùng 24/02/2016 18:46

Trung bình mỗi ngày số điện thoại của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng nhận được hàng trăm cuộc gọi, tin nhắn để phản ánh trong các lĩnh vực. Hầu hết các phản ánh của người dân được Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh chỉ đạo xử lý kịp thời.

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng nhận, xử lý hàng trăm thông tin phản ánh/ngày

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh.

Ngày 24/2, Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng gửi thông báo đến các cơ quan báo chí trên địa bàn cho biết, số điện thoại đường dây nóng của Bí thư Thành ủy (0903675512 từ tháng 10/2015) để nhận thông tin phản ánh của người dân trong thời gian qua hoạt động rất hiệu quả.

Trung bình mỗi ngày số điện thoại của Bí thư nhận được hàng trăm cuộc gọi, tin nhắn để phản ánh trong các lĩnh vực. Hầu hết các phản ánh của người dân được Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh chỉ đạo xử lý kịp thời.

Tuy nhiên văn bản của Sở này cũng cho biết, có trường hợp 1 trang thông tin điện tử đăng tin không chính xác về việc tiếp nhận, xử lý thông tin của người dân đến Bí thư Nguyễn Xuân Anh không chính xác.

Theo thông báo: Vừa qua trên trang thông tin điện tử tổng hợp www.soha.vn do Công ty Cổ phần VCCorp, Tầng 17, 19, 20, 21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội sở hữu có đăng tải bài viết “Đường dây nóng của lãnh đạo hoạt động thế nào?”.

Nhân viên của trang thông tin điện tử tổng hợp đã gửi tin nhắn đến Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh nhằm mục đích để khảo sát kết quả xử lý tin nhắn với nội dung: “Thưa Bí thư, tôi biết một vụ chặt chém khách tham quan ở một nhà hàng tại TP Đà Nẵng. Để biết chi tiết xin vui lòng gọi lại số máy này. Cảm ơn”. Sau đó, Trang thông tin điện tử này kết luận “PV không nhận được câu trả lời”.

www.soha.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp, không phải cơ quan báo chí; các nhân viên làm việc tại trang thông tin điện tử này không được phép hoạt động như các phóng viên báo chí; các bài viết đăng tải trên www.soha.vn không phải là các tác phẩm báo chí. Vì vậy, TP Đà Nẵng không có trách nhiệm phản hồi các thông tin đăng tải trên các trang thông tin điện tử tương tự.

Ngoài số điện thoại đã cung cấp, người dân có thể trao đổi thông tin cho Bí thư Thành ủy Đà Nẵng qua địa chỉ email nxa76@yahoo.com, hoặc điện thoại của HĐND TP: 0511.3.888888 (trong giờ hành chính); đường dây nóng tiếp nhận góp ý, phản ảnh của nhân dân với chính quyền: 0511.1022 (Từ 7h30 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần); đường dây nóng của Trung tâm hỗ trợ du khách: 0511.3.550111 (Từ 7h30 đến 11h30, từ 13h30 đến 21h30 tất cả các ngày trong tuần) cũng như Hệ thống tiếp nhận thông tin phản ánh của người dântại chuyên mục GÓP Ý trên Hệ thống thông tin chính quyền điện tử thành phố Đà Nẵng tại địa chỉ: www.egov.danang.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Thành ủy Đà Nẵng nhận, xử lý hàng trăm thông tin phản ánh/ngày

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO