Bí thư Thành ủy Hà Nội tặng quà Tết tại Ninh Bình

Đình Minh 10/01/2023 15:25

Sáng 10/1, ông Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã về thăm, chúc Tết tỉnh Ninh Bình. Cùng đi còn có đại biểu Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, đại biểu Tổng LĐLĐ Việt Nam…

Đến thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty TNHH MCNEX VINA (thuộc KCN Phúc Sơn, TP Ninh Bình), Bí thư Thành ủy Hà Nội nhấn mạnh: Phát huy truyền thống "tương thân, tương ái" của dân tộc Việt Nam, cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về, Đảng, Nhà nước, Chính phủ luôn quan tâm chăm lo đời sống của hộ nghèo và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền của đất nước; triển khai và thực hiện nhiều chính sách để chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho người dân và công nhân lao động.

Ông Đỗ Việt Anh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Ninh Bình đón nhận biểu trưng các phần quà từ tay Bí thư Thành ủy Hà Nội.

Thay mặt Đoàn công tác, ông Đinh Tiến Dũng ghi nhận sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tỉnh Ninh Bình dành cho người dân tỉnh nhà, ghi nhận những kết quả lao động sáng tạo của người lao động và tấm lòng của doanh nghiệp dành cho người lao động.

Bí thư Thành ủy Hà Nội hoan nghênh và biểu dương MTTQ cùng các tổ chức thành viên đã luôn đồng hành, chia sẻ với những khó khăn của doanh nghiệp và người lao động, luôn có những sáng kiến, sáng tạo trong hoạt động và tổ chức thành công các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, nhất là Chương trình "Tết Sum vầy" trong nhiều năm qua, góp phần làm cho mùa xuân thêm ấm áp với mỗi người dân, nhất là những hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Đinh Tiến Dũng, Bí thư Thành ủy Hà Nội trao tặng biểu trưng các phần quà của thành phố cho tỉnh Ninh Bình.

Thời gian tới, Bí thư Thành ủy Hà Nội đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh Ninh Bình tiếp tục có các chính sách quan tâm tạo điều kiện thật tốt cho MTTQ và các đoàn thể hoạt động; không ngừng nâng cao đời sống tinh thần, vật chất cho người dân và người lao động.

Người dân phấn khởi khi nhận những món quà Tết từ tay Bí thư Thành ủy Hà Nội.

Nhân dịp Tết đến xuân về, ông Đinh Tiến Dũng cùng lãnh đạo tỉnh Ninh Bình đã trao tặng hàng trăm suất quà cho đại diện doanh nghiệp, các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh và Công ty TNHH MCNEX VINA.

Ông Đinh Tiến Dũng chúc Tết bà Phạm Thị Mai, là vợ của một liệt sĩ quá cố.

Sau đó, đoàn công tác đã đến thăm gia đình bà Phạm Thị Mai (86 tuổi) là vợ liệt sĩ và anh Phạm Văn Phòng cùng phố Nam Phong (TP Ninh Bình). Tại đây, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho 2 gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Thành ủy Hà Nội tặng quà Tết tại Ninh Bình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO