Chính trị

Bí thư Thành ủy Hà Nội thăm, chúc Tết tại Ninh Bình

Đình Minh 26/01/2024 20:57

Ngày 26/1, ông Đinh Tiến Dũng, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Tham gia cùng đoàn công tác tới chúc Tết Tỉnh ủy Ninh Bình do ông Đinh Tiến Dũng dẫn đầu vào trưa 26/1 còn có bà Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam; đại diện Văn phòng Trung ương Đảng, Tổng LĐLĐ Việt Nam và TP Hà Nội. Về phía tỉnh Ninh Bình có ông Đoàn Minh Huấn, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, một số sở, ban, ngành, huyện Gia Viễn và Nho Quan.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác do ông Đinh Tiến Dũng dẫn đầu đã tới CCN Gia Vân và huyện Nho Quan, thăm, tặng quà cho công nhân và đối tượng chính sách.

Phát biểu chúc Tết tại Công ty TNHH Goryo Việt Nam (Cụm công nghiệp Gia Vân, huyện Gia Viễn), Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã biểu dương và đánh giá cao cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội, đặc biệt là tổ chức Công đoàn luôn đồng hành và chia sẻ khó khăn cùng doanh nghiệp, người lao động, tích cực chăm lo Tết cho đoàn viên, giúp các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân, lao động khó khăn được đón Tết đầm ấm, vui tươi.

Bí thư Thành ủy Hà Nội đề nghị trong năm 2024, LĐLĐ tỉnh Ninh Bình thực hiện tốt vấn đề việc làm, tiền lương, pháp luật lao động, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần để đoàn viên, người lao động tin tưởng gia nhập, gắn bó với tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Nhân dịp này, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng cùng lãnh đạo tỉnh Ninh Bình đã trao tặng hàng trăm suất quà của UBTƯ MTTQ Việt Nam, Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy, HĐND, UBND TP Hà Nội cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn cùng công nhân lao động trên địa bàn tỉnh.

Tiếp đó, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các thương, bệnh binh, cán bộ, y bác sĩ, nhân viên Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan.

Trong gần 60 năm hoạt động, Trung tâm đã tiếp nhận, điều trị, nuôi dưỡng trên 2.000 thương, bệnh binh nặng. Hiện nay, Trung tâm đang quản lý, nuôi dưỡng, điều trị phục hồi chức năng và thực hiện các chế độ, chính sách cho 66 thương, bệnh binh; 24 người hoạt động kháng chiến và con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học; 58 người là đối tượng bảo trợ xã hội.

hnm.jpg
Bí thư Thành ủy Hà Nội trao quà cho các thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan.

Tại đây, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự xúc động, tri ân với những cống hiến, hi sinh của các thương, bệnh binh; đồng thời phấn khởi, vui mừng khi thấy những năm gần đây, Trung tâm đã được Nhà nước quan tâm đầu tư khang trang hơn.

Dịp này, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã tặng quà cho tập thể cán bộ, y bác sĩ, nhân viên của Trung tâm và trao 100 suất quà cho các thương binh, bệnh binh.

Trước đó, vào sáng ngày 26/1, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng và Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà đã tới thăm, chúc Tết tại Tỉnh ủy Ninh Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Thành ủy Hà Nội thăm, chúc Tết tại Ninh Bình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO