Tiếng nói cơ sở

Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk đến thăm và làm việc với Đồn Biên phòng Ia Rvê

Thanh Nga - Ngọc Lân 02/03/2024 21:24

Nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2024) và 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3/3/1959 - 3/3/2024), chiều ngày 2/3, Đoàn công tác Tỉnh ủy do ông Nguyễn Đình Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk đã đến thăm và làm việc với cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Ia Rvê thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk.

3..-1-.jpg
Đoàn công tác Tỉnh ủy Đắk Lắk làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Ea Súp.

Tại buổi gặp, đại diện chỉ huy đơn vị đã báo cáo với đoàn công tác về kết quả thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới quốc gia; nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và công tác chăm lo cho cán bộ chiến sĩ và nhân dân khu vực biên giới.

Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Nguyễn Đình Trung biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của đơn vị trong thời gian qua, nhất là trong thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới quốc gia; công tác phối hợp với các lực lượng trong đấu tranh phòng chống tội phạm và phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương trong quan tâm, chăm lo đến đời sống nhân dân khu vực biên giới.

Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk nhấn mạnh: Năm 2024, các cấp, các ngành, các lực lượng trong tỉnh đẩy mạnh thi đua hoàn thành các chỉ tiêu của nhiệm kỳ Đại hội đề ra và thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 120 năm thành lập tỉnh Đắk Lắk, đòi hỏi cùng với lực lượng vũ trang trong tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk và Đồn Biên phòng Ia Rvê tiếp tục đoàn kết, thống nhất, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, phát huy truyền thống vẻ vang 65 năm xây dựng, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành của Bộ đội Biên phòng, xứng đáng là lực lượng nòng cốt, chuyên trách trong quản lý, bảo vệ biên giới quốc gia.

1-1-.jpg
Đoàn công tác Tỉnh ủy Đắk Lắk tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ia Rvê.

Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Lê Văn Hiệp, tại thôn 4, xã Ia Rvê (huyện Ea Súp) là gia đình tiêu biểu trong thực hiện phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới.

Trước đó, đoàn công tác Tỉnh ủy đã đến thăm một số hợp tác xã nông nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn huyện và làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Ea Súp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk đến thăm và làm việc với Đồn Biên phòng Ia Rvê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO