Mặt trận

Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ biên phòng

Thanh Nga - Ngọc Lân 28/01/2024 16:47

Ngày 28/1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk do ông Nguyễn Đình Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng trên tuyến biên giới của tỉnh Đắk Lắk.

anh-2-5-(1).jpg
Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Cấp ủy, Chỉ huy các đơn vị tiếp tục nỗ lực hơn nữa hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Tại các Đồn Biên phòng Yok Đôn, Bo Heng và Sê Rê Pốk, Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác đã nghe chỉ huy đơn vị báo cáo nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và công tác chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân khu vực biên giới nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của các đơn vị trong thời gian qua, nhất là tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, những thành tích của đơn vị đã đóng góp quan trọng vào thành công chung của tỉnh Đắk Lắk. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Bước sang năm 2024, các cấp, các ngành, các lực lượng tiếp tục đẩy mạnh thi đua nhằm đóng góp vào chỉ tiêu của nhiệm kỳ đề ra, đồng thời tích cực chào mừng Kỷ niệm 120 năm thành lập tỉnh Đắk Lắk, trong đó có vai trò của lực lượng vũ trang nói chung và Bộ đội Biên phòng nói riêng.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Cấp ủy, Chỉ huy các đơn vị tiếp tục nỗ lực hơn nữa hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao. Tiếp tục quan tâm chăm lo Tết cho bộ đội và phối hợp tốt với chính quyền địa phương và các lực lượng chăm lo Tết cho nhân dân khu vực biên giới.

anh-1-3-.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk thăm chúc tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Yok Đôn.
anh-3-5-.jpg
Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sê Rê Pốk.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung gửi đến cán bộ, chiến sĩ cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và đón một mùa xuân vui tươi, đầm ấm, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ biên phòng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO