Chính trị

Bí thư và Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đạt 100% số phiếu tín nhiệm cao

Ngọc Anh 07/12/2023 16:52

Chiều 7/12, HĐND tỉnh Quảng Ninh đã công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 27 người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu.

27 người được lấy phiếu tín nhiệm đợt này gồm: Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và các Trưởng Ban của HĐND tỉnh; Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và các Ủy viên UBND tỉnh.

Đại biểu HĐND tỉnh bỏ phiếu tín nhiệm đối với 27 người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu. Ảnh: QMG

Theo Nghị quyết xác nhận kết quả lấy phiếu tín nhiệm với những người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu được HĐND tỉnh Quảng Ninh thông qua, có 26/27 người đạt trên 50% số phiếu tín nhiệm cao. Có 2 người đạt phiếu tín nhiệm cao 100% là: Ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh và ông Cao Tường Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh.

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh có số phiếu tín nhiệm cao dưới 50%.

Ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh cho biết, mục đích của công tác lấy phiếu tín nhiệm nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động giám sát của HĐND; nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của bộ máy Nhà nước; góp phần đánh giá uy tín và kết quả thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao của người được lấy phiếu tín nhiệm, bỏ phiếu tín nhiệm, giúp họ thấy được mức độ tín nhiệm của mình để tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác. Đây sẽ là cơ sở để cơ quan, tổ chức có thẩm quyền xem xét quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, bố trí, sử dụng cán bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư và Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đạt 100% số phiếu tín nhiệm cao

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO