Bị vây bắt, trăn nổi giận cắn chân người

Theo Vnexpress 20/06/2017 15:55

Con trăn dài hơn 4 m hung hăng tấn công nhân viên cứu hộ đang cố gắng đưa nó ra khỏi ngôi nhà ở Thái Lan.

Sirichai Wongsuu phát hiện một con trăn dài 4,3 m nằm cuộn tròn quanh xà gỗ trên trần nhà tại Chachoengsao, Thái Lan nên quyết định gọi đội cứu hộ động vật đến di chuyển nó đi nơi khác, Sun hôm qua đưa tin.

Đội cứu hộ đến nhà của Wongsuu và dùng móc kéo con trăn từ trên xà gỗ xuống nền nhà. Bị lôi xuống bất ngờ, con trăn nổi giận, liên tục tấn công những người xung quanh, khiến họ sợ hãi la hét và nhảy tránh.

Con trăn giận dữ cắn vào gót chân nhân viên cứu hộ Danu Pon khi anh dùng chân trần dẫm lên đầu để kiểm soát nó. Máu túa ra từ chân Pon còn con trăn tiếp tục đe dọa những người còn lại trong phòng.

"Chúng tôi giằng co suốt 20 phút nhằm bắt con trăn. Tôi dùng chân phải dẫm lên đầu nó nhưng bị nó cắn. Vết thương rất đau. Tôi cảm thấy chiếc răng của nó cắm ngập vào thịt và đá văng nó ra nhưng con trăn lại lao đến và bò về phía tôi", Pon kể.

"Tim tôi đập thình thịch khi con trăn nhìn tôi chằm chằm với chiếc miệng há to. Vào lúc nghĩ mình sắp chết chắc, tôi liền nhờ đồng nghiệp phân tán sự chú ý của nó. Tôi rất may mắn khi chỉ bị cắn nhẹ và vết thương không có độc. Loài trăn trở nên nguy hiểm nhất nếu chúng tóm được bạn khi bạn đang ngủ", Pon chia sẻ.

Đội cứu hộ Chachoengsao dùng dây thừng thít chặt cổ con trăn, nhét nó vào bao tải và thả về tự nhiên. Họ phát hiện con trăn là thủ phạm giết chết nhiều mèo và gà ở địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị vây bắt, trăn nổi giận cắn chân người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO