Biểu dương 3 anh em ruột lao ra giữa sông cứu người

Hữu Chính -  Xuân Thi 19/10/2016 15:33

Bí thư Huyện ủy Quảng Ninh đã biểu dương, khen thưởng 3 anh em ruột Trần Tiến, Trần Hàn, Trần Sông (ở thôn Trúc Ly, xã Võ Ninh) khi có hành động dũng cảm lao ra giữa dòng sông khi đang lốc xoáy để cứu người.

Bí thư Huyện ủy Quảng Ninh Phan Mạnh Hùng đến thăm động viên gia đình chị Lài vượt qua mất mát đau thương.

Ngày 19/10, ông Phan Mạnh Hùng, Bí thư Huyện ủy Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) đã đến thăm gia đình chị Nguyễn Thị Lài, ở thôn Trúc Ly, xã Võ Ninh (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình). Người bị thiệt mạng trong đợt mưa lũ vừa qua.

Sau khi thắp nén hương cho người xấu số, Bí thư Huyện ủy Quảng Ninh đã chia sẻ với gia đình anh Tuần (chồng chị Lài) những mất mát về người và tài sản do đợt mưa lũ vừa qua và mong muốn gia đình cố gắng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, tập trung khắc phục hậu quả để ổn định đời sống.

Chủ tịch UBND xã Võ Ninh trao tặng Giấy khen cho 3 cá nhân vì có hành động ý nghĩa.

Tiếp đó, ông Phan Mạnh Hùng đã biểu dương, khen thưởng 3 anh em ruột Trần Tiến, Trần Hàn, Trần Sông (ở thôn Trúc Ly, xã Võ Ninh) khi có hành động dũng cảm lao ra giữa dòng sông khi đang lốc xoáy để cứu anh Tuần và chị Lài. Đồng thời động viên 3 anh em tiếp tục phát huy những hành động đẹp, sống có ích cho xã hội.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND xã Võ Ninh (huyện Quảng Ninh) cũng đã tặng Giấy khen và tiền thưởng cho 3 cá nhân vì đã có hành động dũng cảm cứu người trong lũ lụt.

Ghi nhận và biểu dương hành động đẹp của 3 anh em ruột cứu người trong lũ.

Trước đó, Báo Đại Đoàn kết online đã có bài viết “Buông em đi, anh phải về nuôi dạy các con” ghi nhận hành động xả thân cứu người của 3 anh em ruột ở thôn Trúc Ly, xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Biểu dương 3 anh em ruột lao ra giữa sông cứu người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO