Bình Dương: Chương trình trao quà 'Tết nhân ái' Xuân Quý Mão 2023

Quốc Định 29/12/2022 10:00

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bình Dương cho biết, vừa phối hợp với Hội CTĐ các huyện, thị, thành phố tổ chức Chương trình trao quà “Tết nhân ái” Xuân Quý Mão 2023.

Tại thành phố Thủ Dầu Một, chiều 28/12, tham dự Chương trình trao quà “Tết nhân ái” Xuân Quý Mão 2023 có ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Tại chương trình, 496 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người khiếm thị, nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin, trẻ em có cha hoặc mẹ mất do dịch bệnh Covid-19, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn được nhận một phần quà trị giá từ 2,2 triệu đồng. Tổng trị giá các phần quà gần 1,2 tỷ đồng.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Văn Lợi cho rằng, việc tổ chức Chương trình “Tết nhân ái” Xuân Quý Mão 2023 là hoạt động rất thiết thực và mang đậm tính nhân văn. Ông Lợi đồng thời đánh giá cao nỗ lực của Hội CTĐ các cấp trong tỉnh, các sở, ngành liên quan và các nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã chuẩn bị những phần quà ý nghĩa cho người dân có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết đến Xuân về.

Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương mong muốn các cấp, các ngành, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền tỉnh thực hiện nhiều hoạt động giúp người nghèo, các đối tượng yếu thế trong xã hội vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và đón Tết cổ truyền Quý Mão 2023 vui tươi, ấm áp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Chương trình trao quà 'Tết nhân ái' Xuân Quý Mão 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO