Bình Dương: Công đoàn tỉnh lên kế hoạch chăm lo cho công nhân trong dịp Tết

Tấn Minh 14/11/2023 06:14

Ngày 13/11, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cho biết, năm 2023, thu nhập và đời sống của người lao động ở tỉnh Bình Dương bị giảm sút. Tổ chức Công đoàn tỉnh đang chuẩn bị kế hoạch để tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ đoàn viên khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Hiện nay, Liên đoàn Lao động tỉnh đã nhận được công văn chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Ban Chính sách - Pháp luật Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đang hoàn thiện kế hoạch thực hiện, dự kiến trong tuần này sẽ ban hành để chỉ đạo công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và công đoàn cơ sở làm căn cứ xây dựng các hoạt động cụ thể.

Theo đó, về cơ bản, năm nay, các cấp công đoàn tỉnh Bình Dương tiếp tục thực hiện các chương trình Tết sum vầy ở nhiều địa bàn đông công nhân lao động như Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên, Thủ Dầu Một, Bến Cát. Các cấp công đoàn sẽ thăm, tặng quà gồm tiền và nhu yếu phẩm cho đoàn viên khó khăn, công nhân không may mắc bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động. Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cũng sẽ tiếp tục tổ chức chương trình chuyến xe nghĩa tình, trao tặng vé xe, vé tàu về quê miễn phí cho những đoàn viên khó khăn nhiều năm liền chưa về quê dịp Tết. Dự kiến, công đoàn sẽ trao tặng vé tàu miễn phí cho công nhân đi về các tỉnh, thành phố Thanh Hóa, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Công đoàn tỉnh lên kế hoạch chăm lo cho công nhân trong dịp Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO