Xã hội

Bình Thuận: Các tân binh hăng hái lên đường nhập ngũ

Hà Lê 27/02/2024 18:22

Ngày 27/2, tất cả các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2024, tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ.

bt3.jpg
Ông Dương Văn An, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận tặng hoa động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ.

Ông Dương Văn An, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Bình Thuận đã đến dự Lễ Giao quân năm 2024 tại thị xã La Gi. Tham dự buổi lễ có Thiếu tướng Lê Ngọc Hải, Phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu 7, cùng lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Thuận về dự.

bt4.jpg
Ông Phan Nguyễn Hoàng Tân, Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết đánh trống giao quân.

Ghi nhận của chúng tôi, tại điểm giao quân thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận, từ rất sớm đã có các thanh niên được gọi nhập ngũ có mặt cùng lãnh đạo địa phương đến động viên tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024. Năm nay thị xã La Gi có 193 công dân lên đường nhập ngũ. Những thanh niên ưu tú lần này được giao cho 4 đầu mối đơn vị nhận quân gồm: Trung đoàn 88, Sư đoàn 302, Quân khu 7 với 120 thanh niên, Bộ đội Biên phòng tỉnh 15 thanh niên, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh 25 thanh niên và Công an tỉnh 33 thanh niên.

bt5.jpeg
Đồng viên, chia tay tân binh lên đường làm nhiệm vụ.

Trong không khí của Lễ giao quân, tân binh Nguyễn Văn Hùng, Thị xã La Gi đại diện cho các thanh niên lên đường nhập ngũ đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được cống hiến sức trẻ vào sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Trở thành chiến sĩ trong lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam, tân binh Nguyễn Văn Hùng nói đây là cơ hội để bản thân tôi và các đồng đội hoàn thiện bản thân, rèn luyện ý chí phấn đấu xứng đáng với phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ.

bt4.jpeg
Người thân cùng gia đình đồng viên, chia tay tân binh lên đường làm nhiệm vụ.

Bên cạnh đó tân binh Lê Quốc Thi củng cho biết, việc lên đường nhập ngũ lần này là một cơ hội để bản thân tôi luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thiện về bản lĩnh chính trị, tư tưởng phấn đấu về sau. Với vai trò, trách nhiệm là Đảng viên Đảng Công sản Việt Nam, tôi sẽ cố gắng phấn đấu trong việc thực hiện các nhiệm vụ, phong trào thi đua của đơn vị, phát huy vai trò gương mẫu đi đầu của người đảng viên. tôi sẽ không ngừng cố gắng rèn luyện để được ở lại công tác lâu dài trong môi trường quân đội.

Thay mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ lần này, tôi xin hứa sẽ chấp hành tốt các quy định của đơn vị, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà đơn vị giao, xứng đáng với niềm tin mà gia đình và các cấp chính quyền đã giao phó.

Theo Phóng viên thực hiện
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Các tân binh hăng hái lên đường nhập ngũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO