Bình Thuận: Phổ biến kiến thức chuyển đổi số cho tổ công nghệ số cộng đồng năm 2023

Xuân Hiếu 25/08/2023 16:09

Ngày 25/8, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận, tổ chức lớp tập huấn, phổ biến kiến thức chuyển đổi số cho các thành viên tổ công nghệ số cộng đồng năm 2023.

Quang cảnh buổi tập huấn.

Tham dự trực tiếp tại TP. Phan Thiết có 70 đoàn viên thanh niên và đại biểu các sở, doanh nghiệp liên quan về dự. Chương được kết nối trực tuyến tới 10 huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh tham dự.

Được biết, tại lớp tập huấn, các thành viên đã được hướng dẫn đăng ký số cá nhân và cách sử dụng; hướng dẫn mua bán trên sàn thương mại điện tử Postmart; hướng dẫn người dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2 và sử dụng khoản định danh điện tử mức 2 thực hiện dịch vụ công trực tuyến; hướng dẫn sử dụng cổng dịch vụ công tỉnh; giới thiệu một số giải đáp chuyển đổi số phổ biến, sử dụng hằng ngày như dịch vụ MobileMoney, MobiAgri chuyển đổi số trong nông nghiệp.

Qua lớp tập huấn này các thành viên tổ công nghệ số cộng đồng, cán bộ một cửa, đoàn viên thanh niên sẽ hỗ trợ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn, lan tỏa việc sử dụng các nền tảng số trong cộng đồng dân cư, tạo động lực thực hiện chuyển đổi số của tỉnh Bình Thuận đạt mục tiêu đến năm 2030, tỉnh Bình Thuận nằm trong nhóm 20 tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước về chuyển đổi số.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Phổ biến kiến thức chuyển đổi số cho tổ công nghệ số cộng đồng năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO