Binh Thuận: Tập huấn cho 130 cán bộ về kiến thức chuyển đổi số năm 2023

Xuân Hiếu 14/08/2023 16:10

Việc triển khai tập huấn những kiến thức liên quan đến chuyển đổi số, là để đảm bảo an toàn thông tin cho các cơ quan Đảng, Mặt trận, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện và xã, thị trấn tại địa phương.

Quang cảnh buổi tập huấn.

Ngày 14/8, UBND huyện Hàm Thuận Bắc (Binh Thuận) tổ chức lớp tập huấn kiến thức chuyển đổi số cho 130 lãnh đạo các Ban của Đảng, Mặt trận, đoàn thể huyện, các cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện, lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn và cán bộ, công chức phụ trách lĩnh vực Công nghệ thông tin (CNTT), văn thư của các cơ quan, đơn vị; cán bộ phụ trách một cửa, văn phòng, VH-XH của các xã, thị trấn tại địa phương.

Được biết, nội dung lớp tập huấn tập trung vào thực hiện chuyển đổi số, ứng dụng môi trường số trong một số lĩnh vực. Giải pháp và mức độ sẵn sàng cho kế hoạch chuyển đổi số của tỉnh Binh Thuận, huyện. Một số nội dung trọng tâm trong từng lĩnh vực chuyên môn cần thực hiện chuyển đổi số giai đoạn 2022-2025. Một số biện pháp bảo đảm an toàn thông tin phục vụ công cuộc chuyển đổi số. Hướng dẫn thực hành phần mềm quản lý văn bản và điều hành.

Qua lớp tập huấn này, nhằm nâng cao nhận thức về chuyển đổi số, đẩy mạnh thực hiện việc ứng dụng CNTT vào quản lý, điều hành gắn với cải cách thủ tục hành chính. Triển khai những kiến thức liên quan đến chuyển đổi số, đảm bảo an toàn thông tin cho các cơ quan Đảng, Mặt trận, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện và xã, thị trấn; Tiếp tục sử dụng có hiệu quả hệ thống quản lý văn bản và điều hành góp phần thực hiện tốt chuyển đổi số tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Binh Thuận: Tập huấn cho 130 cán bộ về kiến thức chuyển đổi số năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO