Bình Thuận: Tổng kết 20 năm tổ chức Ngày hội ‘Đại đoàn kết toàn dân tộc’ giai đoạn 2003 – 2023

Xuân Hiếu 11/07/2023 15:40

Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận vừa tổ chức hội nghị tổng kết 20 năm tổ chức Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở khu dân cư giai đoạn 2003 - 2023 (gọi tắt là ngày hội).

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tham dự Hội nghị có bà Nguyễn Thị Thuận Bích, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh về dự

Được biết, qua 20 năm tổ chức Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở khu dân cư trong toàn Bình Thuận đã nhận được sự quan tâm và lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên của cấp uỷ, sự phối hợp và tạo điều kiện của chính quyền, các ngành, các tổ chức chính trị - xã hội các cấp, tạo sự thống nhất cao của cả hệ thống MTTQ Việt Nam từ cấp tỉnh đến cơ sở và sự tham gia hưởng ứng của đông đảo các tầng lớp Nhân dân.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã làm rõ những kết quả đạt được, chia sẻ những cách làm hay. Đồng thời, làm rõ những tồn tại, hạn chế ở địa phương, cơ sở trong tổ chức ngày hội và đề xuất, kiến nghị những giải pháp nâng cao chất lượng tổ chức Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” trong thời gian tới.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Bố Thị Xuân Linh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận cho biết, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc đã trở thành hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong đời sống Nhân dân, không chỉ đem lại không khí vui tươi, đầm ấm tại khu dân cư mà thông qua đó giữ gìn phát huy truyền thống văn hóa, tình làng nghĩa xóm được thắt chặt, người dân được thể hiện tâm tư nguyện vọng của mình; cấp ủy, chính quyền có điều kiện gặp gỡ, tiếp xúc nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của Nhân dân để có biện pháp giải quyết. Từ đó, góp phần tăng cường sự đồng thuận xã hội, sự gắn kết giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân

Tặng bằng khen cho cá nhân và tập thể vì đã có thành tích xuất sắc trong 20 năm tổ chức Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở khu dân cư 2003 - 2023.

Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới đề nghị, MTTQ Việt Nam các cấp trong toàn tỉnh Bình Thuận cần tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm do Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận phát động. Đồng thời, bày tỏ tin tưởng MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận sẽ tiếp tục tập hợp ngày càng đông đảo các tầng lớp Nhân dân, tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa Nhân dân với Đảng và chính quyền, tạo sức mạnh đại đoàn kết, thực hiện thắng lợi sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Bình Thuận ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này, Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho 3 tập thể và Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận trao bằng khen cho 10 tập thể, 5 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong 20 năm tổ chức Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở khu dân cư 2003 - 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Tổng kết 20 năm tổ chức Ngày hội ‘Đại đoàn kết toàn dân tộc’ giai đoạn 2003 – 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO