Bình Thuận: Viếng các anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân Ngày 27/7

Xuân Hiếu 27/07/2023 14:00

Ngày 27/7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận đã đến viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Thuận và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Lãnh đạo tỉnh Bình Thuận và các đại biểu đã đặt vòng hoa, thành kính dâng hương các anh hùng liệt sĩ nhân ngày 27/7.

Dự lễ viếng có; ông Dương Văn An, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Bình Thuận; ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dâng hoa lên đài tưởng niệm, dành một phút mặc niệm, thắp hương bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đã chiến đấu anh dũng hy sinh để bảo vệ Tổ quốc, giành độc lập cho dân tộc, đem lại tự do, hòa bình cho Nhân dân.

Để xứng đáng với sự hy sinh cao quý của các anh hùng, liệt sĩ, những người có công với đất nước, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Bình Thuận nguyện đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc, xây dựng tỉnh Bình Thuận ngày càng văn minh, giàu mạnh.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Bình Thuận đời đời ghi nhớ công lao, sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ, luôn chú trọng thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công.

Tiếp tục phát huy truyền thống lịch sử và cách mạng của quê hương anh hùng, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, chung tay góp sức vì sự phát triển của tỉnh Bình Thuận, vì tương lai tươi sáng của các thế hệ mai sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Viếng các anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân Ngày 27/7

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO