Blackpink đăng ảnh hậu trường, gửi lời yêu thương tới fan Việt

Ngọc Ánh 02/08/2023 21:17

Sau 2 đêm diễn thành công tại Hà Nội, thành viên nhóm nhạc Blackpink đã chia sẻ ảnh hậu trường của đêm diễn, cùng với đó là những lời tri ân gửi đến V-Blinks (người hâm mộ Việt Nam của Blackpink).

Rạng sáng ngày 2/8, Jennie đã đăng tải hình ảnh lên trang Instagram cá nhân của mình về chuyến lưu diễn Born Pink tại Hà Nội. Bài đăng những khoảnh khắc đáng nhớ của nữ thành viên ở trên sân khấu và sau hậu trường.

Jennie đăng story trên trang Instagram của mình với hình ảnh chườm túi lạnh trên đầu kèm dòng trạng thái “Xua đi cái nóng!”. Nguồn: Instagram.
Cùng với đó Jennie đã chia sẻ video nhảy See tình trong đêm diễn để dành tặng cho fan Việt. Nguồn: Instagram.
Jennie và Jisooo đều đăng ảnh đội nón lá trong bài đăng mới nhất trên Instagram khiến người hâm mộ ấm lòng. Nguồn: Instagram.
Jisoo thể hiện sự thích thú với nón lá Việt Nam. Nguồn: Instagram.
Không chỉ Jisoo và Jennie, mà thành viên Róse cũng có những bức ảnh selfie với nón lá. Nguồn: Instagram.
Sau hậu trường, người đẹp Jennie tạo dáng gợi cảm với thân hình thon thả, săn chắc gây "bão" mạng xã hội. Nguồn: Instagram.
4 cô nàng nhà YG đã có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với người hâm mộ tại Hà Nội. Nguồn: Instagram.
Chị cả Jisoo cũng đăng tải những bức ảnh với nhan sắc đỉnh cao khiến fan không khỏi xuýt xoa. Nguồn: Instagram.
Trước đó, vào tối muộn ngày 1/8, Jisoo viết trên trang cá nhân: "Tôi đã có khoảng thời gian tốt đẹp ở Việt Nam, nơi lần đầu tiên tôi ghé thăm! Tôi nhận nhiều năng lượng từ V-Blink! Hẹn sớm gặp lại các bạn. Tôi yêu các bạn". Nguồn: Instagram.
Thành viên Róse đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Thật hạnh phúc khi có thể ghé thăm V-Blinks của chúng ta! Tôi đã chờ đợi ngày này rất nhiều. Tôi yêu bạn, Việt Nam. Tôi rất háo hức để trở lại". (Tạm dịch). Nguồn: Instagram.
Jisoo và Rosé tạo dáng tinh nghịch trong khách sạn nơi nhóm Blackpink lưu trú 2 đêm tại Hà Nội. Họ trở về Hàn Quốc ngay trong đêm 30/7 sau khi kết thúc đêm diễn thứ 2. Nguồn: Instagram.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Blackpink đăng ảnh hậu trường, gửi lời yêu thương tới fan Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO