Bồi dưỡng kỹ năng công tác Mặt trận cho cán bộ cơ sở

V. Nhất 17/09/2016 08:10

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Thuận vừa phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng công tác Mặt trận cho cán bộ MTTQ ở cơ sở. Lớp tập huấn được tổ chức trong 3 ngày, từ ngày 14/9 đến ngày 16/9, với sự tham tham gia của 137 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch, ủy viên Thường trực Ủy ban MTTQ cấp xã, huyện trong toàn tỉnh.

Tại đây, các học viên đã được trang bị các kiến thức như: Công tác tiếp công dân và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo; công tác dân tộc và kỹ năng vận động các tín đồ, chức sắc các tôn giáo; công tác giám sát và phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam...

Đặc biệt trong chương trình tập huấn, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tọa đàm với cán bộ chủ chốt MTTQ cơ sở 2 nội dung về thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư trong cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; thực trạng và giải pháp tổ chức tiếp xúc cử tri, vận động nhân dân tham dự các kỳ tiếp xúc cử tri với đại biểu dân cử.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bồi dưỡng kỹ năng công tác Mặt trận cho cán bộ cơ sở

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO