Bốn sĩ quan Hải quân Mỹ bị cáo buộc quay phim khiêu dâm với trẻ vị thành niên

Ngân Anh (theo Sputnik) 03/10/2018 11:22

Bốn sĩ quan hạng Ba của Hải quân Hoa Kỳ đã bị cáo buộc phạm tội tình dục liên quan đến một cô gái có độ tuổi từ 12 đến 16.

Bốn sĩ quan Hải quân Mỹ bị cáo buộc quay phim khiêu dâm với trẻ vị thành niên

Các thủy thủ này bị buộc tội quay phim tình dục nhóm với một cô gái bên trong doanh trại hải quân tại căn cứ Kitsap-Bangor gần Seattle, Washington, vào tháng 9/2017. Hải quân Mỹ vẫn chưa chắc chắn lý do làm thế nào cô gái có thể vào căn cứ.

Hiện, 4 bị cáo đã được giao cho cho cáchạm đội tàu ngầm: hai cho hạm đội USS Nebraska Blue, một cho USS Henry M. Jackson và một đến Trung tâm hỗ trợ tàu ngầm Hải quân Bangor.

Danh tính của các thủy thủ trên vẫn chưa được tiết lộ bởi phiên tòa quân sự vẫn chưa được mở nên họ chưa chính thức bị buộc tội hình sự.

Phát ngôn viên của Submarine Group Nine, Trung úy Mike Smith cho biết, Hải quân Mỹ đã mở ngay một cuộc điều tra quân sự sau sự việc, chỉ là họ chưa tiết lộ thông tin liên quan ra ngoài.

"Hải quân Mỹ cam kết buộc các thủy thủ phải chịu trách nhiệm về hành động của mình và giữ gìn kỷ luật tốt trong thời gian ở hạm đội", Trung úy Mike Smith nói.

Cuối tháng trước, 4 thủy thủ đã xuất hiện trong phiên điều trần 32, tương tự như một phiên điều trần sơ bộ trong các phiên tòa dân sự. Thẩm phán quân sự đã được nghe những bằng chứng chống lại các thủy thủ và sẽ đưa ra quyết định về việc có nên tổ chức một phiên tòa thực sự hay không.

Quyết định này dự kiến sẽ được thực hiện trong các tuần tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bốn sĩ quan Hải quân Mỹ bị cáo buộc quay phim khiêu dâm với trẻ vị thành niên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO