Bruno Fernandes thừa nhận đã thất bại sau khi đá hỏng 11m cho Man United

Tố Đông 26/09/2021 15:01

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã viết tâm thư khá dài trên trang cá nhân chia sẻ về cảm nghĩ của bản thân sau khi sút hỏng quả penalty khiến đội nhà thua trước Aston Villa.

Bruno thừa nhận mình đã thất bại khi sút hỏng 11m cho MU.
Bruno thừa nhận mình đã thất bại khi sút hỏng 11m cho MU.

Ở phút 90+1 trận tiếp Aston Villa trên sân nhà tại vòng 6 Ngoại hạng Anh tối ngày 25/9, Man United được hưởng quả 11m trong tình thế bị dẫn trước 0-1. Bruno Fernandes được HLV Solskjaer lựa chọn thực hiện phải phạt đền thay vì Ronaldo. Tuy nhiên, tiền vệ mang áo số 18 đã sút thẳng lên trời khiến đội nhà nhận thất bại.

Sau trận đấu thay vì chọn cách im lặng, Bruno đã viết một tâm tư khá dài trên mạng xã hội chia sẻ về cảm giác của mình. Anh thừa nhận đã thất bại trong trận đấu mới đây nhưng nhất định sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết anh vẫn sẵn sàng thực hiện việc sút 11m nếu như tiếp tục được trao cơ hội và chắc chắn bóng sẽ lại đi vào lưới.

Tâm tư của Bruno Fernandes như sau:

“Không ai bực bội và thất vọng hơn tôi vì sút hỏng quả phạt đền và hậu quả là MU nhận thất bại. Tôi luôn đảm nhận trách nhiệm của mình và tôi luôn chấp nhận chúng dưới áp lực trong những thời điểm như thế này.

Hôm nay, tôi đã thất bại. Nhưng tôi sẽ tiến thêm một bước và đối mặt thử thách với tham vọng và trách nhiệm như trong nhiều trường hợp khác trước đây, bóng sẽ lại đi vào lưới thôi. Những lời chỉ trích và những ý kiến trái chiều là một phần quan trọng trong bóng đá.

Tôi đã học cách sống chung với nó, thậm chí tận dụng chúng để thúc đẩy tôi tiến lên. Tôi coi đó là một phần quan trọng trong cam kết không ngừng cố gắng, cải thiện để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi mong muốn, cho tôi và cho cả đội.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha sẵn sàng tiếp tục đá phạt đền cho Quỷ đỏ.
Tiền vệ người Bồ Đào Nha sẵn sàng tiếp tục đá phạt đền cho Quỷ đỏ.

“Hôm nay, tôi một lần nữa nhận trách nhiệm được giao kể từ khi tôi gia nhập United. Tôi sẽ nhận nó một lần nữa mà không hề sợ hãi trong bất cứ thời điểm nào. Điều quan trọng nhất đối với tôi là cả đội cùng nhau giành chiến thắng.

Tôi sẽ luôn làm mọi thứ có thể để giúp các đồng đội và câu lạc bộ trở nên tốt nhất có thể. Tôi là một cầu thủ cống hiến mọi thứ trên sân với khát khao và cam kết tuyệt đối. Và đó là những gì tôi sẽ tiếp tục làm.

Cám ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn sau tiếng còi mãn cuộc. Nghe các bạn xướng tên tôi trong sân vận động, tôi thật sự rất xúc động. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vì tôi và vì đây là những tiêu chuẩn tôi đặt ra với bản thân mình, nhưng trên hết là vì các đồng đội của tôi và những người hâm mộ luôn ủng hộ chúng tôi”, tiền vệ người Bồ Đào Nha viết.

Sau trận thua này, Bruno và các đồng đội sẽ tiếp tục làm chủ nhà trước Villarreal ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League vào lúc 2h sáng ngày 30/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bruno Fernandes thừa nhận đã thất bại sau khi đá hỏng 11m cho Man United

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO