Bước tiến nhỏ cho những thay đổi lớn

M.Sơn 19/03/2018 07:00

Tổ chức ChildFund Việt Nam vừa khai mạc chương trình phim trẻ em với chủ đề “Bước tiến nhỏ cho những thay đổi lớn” tại thành phố Cao Bằng. Sự kiện thu hút 180 đại biểu trẻ em, với 23 phim/phóng sự ngắn do chính các bạn nhỏ thực hiện.

Các bộ phim năm nay đề cập đến những hỗ trợ tích cực của cha mẹ, thầy - cô giáo và chính quyền địa phương để giải quyết các vấn đề trên. Các hoạt động như tổ chức truyền thông nâng cao nhân thức về giáo dục, về quyền trẻ em và bảo vệ trẻ em, xây dựng kênh mương, hệ thống cấp nước sinh hoạt, đường đi lại, hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã được phản ánh, thể hiện những thay đổi tích cực trong cuộc sống của trẻ em và người dân.

Kết thúc chương trình, tác phẩm “Đừng để con cô đơn” của nhóm thiếu nhi xã Trung Hoà, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Cạn được ban tổ chức trao giải phim ngắn xuất sắc nhất. Bộ phim nhận được bình chọn nhiều nhất của khán giả là “Bạn tốt, bạn xấu” của nhóm trẻ em xã Nà Khoang, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Cạn.

Ngoài ra, chương trình cũng trao một số giải thưởng cho các nội dung xuất sắc nhất như diễn viên chính, đạo diễn, lời thoại, quay phim, nhạc nền phim, đoàn làm phim có tiềm năng…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bước tiến nhỏ cho những thay đổi lớn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO