Buổi diễn 'Born Pink' của BlackPink có gì khiến fan phấn khích?

Q.Chi 27/06/2023 11:04

Thông tin buổi diễn “Born Pink” của nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink được tổ chức tại Việt Nam thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sức hút của 4 cô gái xinh đẹp từ lâu đã được đánh giá là "không phải dạng vừa".

BlackPinkđược công nhận là nhóm nhạc Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn cầu.

Sau 6 năm hoạt động, BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế hệ thứ 3 Kpop, và cũng được công nhận là nghệ sĩ Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn cầu.

Tiếp nối thành công từ các buổi diễn “Born Pink” trước đó, Black Pink sẽ có buổi hòa nhạc diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 29/7 và 30/7.

Dấu ấn những đêm nhạc “Born Pink”

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink của nhóm thu về hơn 78 triệu USD.

Trước khi đến Việt Nam, 4 cô gái đã mang các đêm diễn “Born Pink” và những sân khấu quy mô đến gần 30 thành phố trên toàn thế giới. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "Born Pink" của nhóm thu về hơn 78 triệu USD, vượt qua kỷ lục trước đó do Spice Girls nắm giữ. "Born Pink" cũng ghi danh vào lịch sử là tour diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại của một nhóm nữ.

Theo The Crimson, các đêm diễn của BlackPink có khoảng 30 vũ công phụ đạo. Concert thường được chia làm nhiều phần nhỏ, có thời gian giải lao. BlackPink thay đổi trang phục nhiều lần để tạo trải nghiệm mới mẻ, độc đáo cho khán giả.

Hồi tháng 8, BlackPink có màn trình diễn ấn tượng và bùng nổ tại lễ trao giải MTV VMAs (MTV Video Music Awards). Bốn cô gái mang ca khúc "Pink Venom" đến với sân khấu quốc tế và khiến cả những nghệ sĩ đình đám Âu Mỹ như Taylor Swift, Usher... phải nhún nhảy theo.

Bắt đầu từ tháng 10 năm nay, Blackpink thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Tờ Allkpop cho biết trong một đêm diễn, Blackpink mang về hơn 3,2 triệu USD.

Theo truyền thông Hàn Quốc, đây là lần đầu trong lịch sử một nhóm nhạc nữ kiếm được hơn 3 triệu USD trong một đêm diễn duy nhất tại Mỹ.

Trong năm 2022, theo thống kê của Spotify, Blackpink là nhóm nhạc nữ có lượng stream (nghe trực tiếp) cao nhất toàn cầu. Đây là năm thứ 4 liên tiếp 4 cô gái nhà YG đạt được danh hiệu này.

Trên nền tảng YouTube, Blackpink trở thành nhóm nhạc Kpop cũng như nghệ sĩ Châu Á đầu tiên và duy nhất cho đến nay có 2 MV vượt qua 1,7 tỷ lượt xem.

Tại Mexico, BlackPink biểu diễn 2 đêm nhạc tại sân vận động Foro Sol, nơi có sức chứa đến 65.000 người. Tổng doanh thu của nhóm từ 2 buổi biểu diễn là gần 20 triệu USD. Đây là con số chưa từng có đối với các nhóm nhạc nữ trong lịch sử âm nhạc thế giới.

Ngoài ra, Born Pink đang là tour diễn có doanh thu cao nhất của một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Theo Naver, các cô gái nhà YG đã thu về hơn 78 triệu USD từ việc ca hát, biểu diễn.

Có đáng để khán giả sục sôi?

Concert của BlackPink luôn được săn đón dù chất lượng không quá tốt.

Không phải ngẫu nhiên, BlackPink có sức hút mạnh mẽ với khán giả trên toàn thế giới. Nhóm gồm 4 thành viên là Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. Mỗi cô gái mang tài năng, màu sắc âm nhạc riêng và cùng góp phần lan tỏa mạnh mẽ làn sóng Hallyu (làn sóng Hàn Quốc) đến toàn thế giới.

4 cô gái được tuyển chọn, đào tạo khắc nghiệt bởi tập đoàn giải trí YG Entertainment, "cái nôi" tạo nên những nhóm nhạc huyền thoại của Hàn Quốc như Big Bang, 2NE1.

Sau 6 năm hoạt động, Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ nổi tiếng và được công nhận là nghệ sĩ Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn cầu. Bốn cô gái với tài năng âm nhạc, phong cách độc đáo đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ làn sóng Hallyu ra toàn thế giới.

Tuy vậy, các đêm diễn “Born Pink” tại Đông Nam Á nửa đầu năm 2023 vướng không ít tranh cãi từ khâu chọn địa điểm, bán vé, công tác tổ chức còn hạn chế... Thế nhưng, concert của BlackPink vẫn được săn đón hàng đầu, và luôn trong tình trạng "cháy vé", được yêu cầu bổ sung chỗ ngồi, bổ sung đêm diễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Buổi diễn 'Born Pink' của BlackPink có gì khiến fan phấn khích?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO