Ca sĩ Hà Phương khoe dáng bên dàn siêu xe hàng chục tỷ đồng

Thảo Vy 23/06/2023 15:53

Ca sĩ Hà Phương vừa chia sẻ những hình ảnh mới bên cạnh hai chiếc siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng trong bộ sưu tập của chồng - tỷ phú Chính Chu.

Mới đây, nữ ca sĩ Hà Phương khiến khán giả trầm trồ khi đăng tải bộ ảnh bên siêu xe có giá hàng chục tỷ đồng. Được biết hai chiếc siêu xe này nằm trong BST hơn 200 chiếc xe đua của ông xã ca sĩ - tỷ phú Chính Chu.
Nổi bật là chiếc McLaren 720 màu cam có trị giá hơn 7 tỷ đồng.
Trong loạt ảnh được đăng tải, Hà Phương mang đến hình ảnh trẻ trung, thời thượng.
Em gái Cẩm Ly biến hoá phong cách thanh lịch với thiết kế đầm trắng có điểm nhấn tua rua. Cô tạo dáng với chiếc xe Bentley Coupe có giá khoảng 20 tỷ đồng.
Cả hai chiếc xe này nằm trong bộ sưu tập siêu xe đắt giá của ông xã nữ ca sĩ Hà Phương - tỷ phú Chính Chu.
Được biết, chồng của Hà Phương là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực tài chính tại Mỹ, bên cạnh sở thích leo núi, ông xã Hà Phương còn có đam mê sưu tập những chiếc xe đua đắt đỏ. Hiện tại, vị tỷ phú Chính Chu đang sở hữu gần 200 chiếc xe đua nổi tiếng nhất thế giới.
Đam mê tốc độ nên tỷ phú Chính Chu rất mê loạt phim “Fast & Furious”. Chính vì vậy, với mỗi chiếc xe được sản xuất riêng cho bộ phim mà cụ thể là cho nam diễn viên chính Vin Diesel lái, Chính Chu đều đặt thêm cho mình một chiếc. Những chiếc xe này là các phiên bản giới hạn chỉ duy nhất có Chính Chu và Vin Diesel sở hữu, điển hình là chiếc xe trong “Fast X”, phần phim mới nhất của thương hiệu này.
Trong thời gian tới, Hà Phương tiếp tục bắt tay với Thái San tung ra các dự án âm nhạc mới để đánh dấu sự trở lại với các hoạt động nghệ thuật sau nhiều năm vắng bóng tập trung lo cho gia đình.
Gần đây có thông tin cuộc sống hôn nhân của Hà Phương và tỷ phú Chính Chu có nhiều trục trặc. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính và khẳng định hiện tại vẫn hạnh phúc bên chồng.

Hà Phương (51 tuổi) là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình, em gái của Cẩm Ly và chị của Minh Tuyết. Năm 2000, Hà Phương sang Mỹ định cư rồi kết hôn với tỷ phú Việt kiều Chính Chu. Chồng cô là một trong những doanh nhân gốc Việt thành công trên đất Mỹ ở lĩnh vực tài chính, công nghệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Hà Phương khoe dáng bên dàn siêu xe hàng chục tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO