Giải trí

Ca sĩ Hồ Trung Dũng dẫn dắt chương trình 'Cảm ơn cuộc đời'

Nam Khánh 23/12/2023 17:57

Ca sĩ Hồ Trung Dũng và BTV Minh Hằng sẽ đảm nhận vai trò người dẫn dắt chương trình "Cảm ơn cuộc đời" 2023.

gala-cam-on-cuoc-doi_-.png
"Cảm ơn cuộc đời"mở ra những câu chuyện về lòng dũng cảm, tình người trong mưa lũ suốt năm qua. Ảnh: BTC.

Thông tin từ BTC, chương trình "Cảm ơn cuộc đời" 2023 sẽ mở đầu với câu chuyện về 4 người thầy ở Yên Bái: Trần Quốc Ân, Giàng A Chinh, Hờ A Cha và Giàng A Che.

Để chuẩn bị, ekip chương trình đã tỏa đi nhiều địa phương trong cả nước, thực hiện phóng sự tại xã Hồ Bốn, huyện Mù Căng Chải, tỉnh Yên Bái; Bản Noong Xôm, xã Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La; Xã Glar, Huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai; thành phố Lâm Đồng, Đà Lạt. Những câu chuyện cảm động, cuộc gặp gỡ bất ngờ sẽ mang tới nhiều cảm xúc cho khán giả khi theo dõi chương trình.

ca-si-ho-trung-dung-se-tham-gia-bieu-dien-trong-gala-cam-on-cuoc-doi-2023.png
Ca sĩ Hồ Trung Dũng hát ca khúc chủ đề và sẽ dẫn dắt chương trình "Cảm ơn cuộc đời 2023".

Cùng kể câu chuyện chủ đề chương trình bằng âm nhạc là các tiết mục ý nghĩa như: "Cảm ơn cuộc đời" (biểu diễn: Hồ Trung Dũng - Nguyễn Ngọc Anh); "Hoa dưới mặt trời" (biểu diễn: Chi Pu), "Nếu một mai tôi bay lên trời" (biểu diễn: Nguyên Hà và nhóm múa); "Bảy sắc cầu vồng" (biểu diễn: Nguyễn Trần Trung Quân - Diêu Bông và Dàn hợp xướng thiếu nhi), "Niềm tin phía trước" (sáng tác - biểu diễn: Oplus) và MV ca nhạc "Niềm tin" (biểu diễn Dương Trần Nghĩa) được quay tại Hà Nội và Sơn La.

Dẫn dắt chương trình là BTV Minh Hằng và ca sĩ Hồ Trung Dũng.

Với 3 phần: "Vững tâm để sống", "Cảm ơn những điểm tựa" và "Vững tâm tạo tương lai", "Cảm ơn cuộc đời" 2023 sẽ được THTT lúc 20h10 Chủ nhật 24/12-VTV1.

Với một năm nhiều thách thức, chỉ có vững tâm mới có được tâm thế đối mặt với sóng gió, mới có đủ nội lực để vượt qua thử thách. Bản lĩnh ấy đến từ bản thân mỗi người, từ sự chở che, đùm bọc của nghĩa "đồng bào", từ những câu chuyện ấn tượng suốt năm qua và từ đó kiến tạo những điều tốt đẹp trong tương lai. Đó là lý do ekip "Cảm ơn cuộc đời" lựa chọn chủ đề cho năm 2023 -Cảm ơn vì đã vững tâm”.

Năm 2023 đang tiến tới những ngày cuối cùng. Đây là khoảng thời gian mỗi người đều có sự lắng lại để cảm nhận về hành trình một năm qua cùng những điều đọng lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Hồ Trung Dũng dẫn dắt chương trình 'Cảm ơn cuộc đời'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO