'Ca sĩ mặt nạ' tập 3: Sứa Thủy Tinh khiến Trấn Thành, Tóc Tiên ngỡ ngàng

Thảo Vy 19/08/2023 15:34

Màn trình diễn của các nhân vật mới trong "Ca sĩ mặt nạ" tập 3 nhận được phản ứng tích cực từ khán giả.

Tập 3 "Ca sĩ mặt nạ" lên sóng tối 18/8 với sự xuất hiện của 4 mascot (mặt nạ) mới là: Thỏ Xỏ Khuyên, Madame Vịt, Chuột Cherry và Sứa Thủy Tinh. Trong đó, Sứa Thủy Tinh đang là nhân vật gây tò mò sau màn trình diễn được dân mạng nhận xét "bùng nổ".

Sứa Thủy Tinh là một trog những nhân vật gây tò mò nhất "Ca sĩ mặt nạ".

Ngay từ khi bước ra sân khấu, Sứa Thủy Tinh đã thu hút sự chú ý bởi trang phục lộng lẫy. Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc "Lửng lơ" - bản hit ghi dấu tên tuổi của B Ray, Masew.

Giọng hát của Sứa Thủy Tinh khiến khán giả "nổi da gà" với những đoạn hát tiếng Anh và lên nốt cao.

Hội đồng cố vấn gồm Trấn Thành, Tóc Tiên, Bích Phương và Rocker Nguyễn cũng ngỡ ngàng, ngơ ngác khi thưởng thức phần thể hiện của Sứa Thủy Tinh. Tóc Tiên nhận xét: "Lần này khó đoán thật. Không có manh mối nào luôn".

Trấn Thành dành lời khen ngợi về cách xử lý giọng hát tài tình của Sứa Thủy Tinh. Sau đó, anh đưa ra dự đoán: "Tôi nghĩ đến một người mà có thể mọi người ít ai nghĩ đến. Ngày xưa có một nhóm nhạc huyền thoại và đây là một trong 5 thành viên của nhóm. Đó chính là chị Lan Hương của nhóm 5 Dòng Kẻ, giọng hát cũng ma mị kiểu này".

Chốt hạ, Tóc Tiên đoán Sứa Thủy Tinh là ca sĩ Khánh Ngọc, Trấn Thành đoán là ca sĩ Lan Hương hoặc Vũ Thảo My, Bích Phương đưa ra đáp án là ca sĩ Nhật Thủy, còn Rocker Nguyễn dự đoán là ca sĩ Liz Kim Cương.

Phần trình diễn của Madame Vịt.

Bên cạnh màn trình diễn của Sứa Thủy Tinh, tiết mục "Buông" của Madame Vịt và Chuột Cherry trong vòng battle (đối đầu) cũng là điểm nhấn khiến khán giả chú ý.

Màn đọ giọng "không ai chịu thua ai" này khiến Hội đồng cố vấn liên tục vỗ tay, khen ngợi. Trấn Thành nhận định: "Hai bạn hát dòng nhạc này tự dưng mạnh ngang nhau luôn".

Tóc Tiên, Rocker Nguyễn đồng quan điểm vì hai ca sĩ có giọng hát "hòa quyện vào nhau", khó lòng để biết ai đang hát đoạn nào.

Khép lại tập 3, Sứa Thủy Tinh, Thỏ Xỏ Khuyên được đi tiếp vào vòng trong. Người hâm mộ cũng đang hồi hộp chờ đợi xem ai sẽ phải lộ diện giữa Madame Vịt và Chuột Cherry.

Kết quả cuộc so găng ngang tài ngang sức này sẽ được công bố vào 21h ngày 23/8 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Ca sĩ mặt nạ' tập 3: Sứa Thủy Tinh khiến Trấn Thành, Tóc Tiên ngỡ ngàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO