Giải trí

Ca sĩ Tùng Dương và Oplus quảng bá vẻ đẹp đất nước trong MV mới

T.Linh 02/09/2024 08:18

Các ca sĩ trong MV "Việt Nam muôn màu" mặc áo dài, dẫn khán giả đi qua những địa điểm nổi tiếng của Hà Nội như: Hồ Gươm, Cột cờ Hà Nội, Hoàng thành Thăng Long...

Ngày 1/9, ca sĩ Tùng Dương và Oplus ra mắt MV "Việt Nam muôn màu", chào mừng 79 năm Ngày Quốc khánh.

"Việt Nam muôn màu" vẽ nên bức tranh đất nước với nhiều gam màu rực rỡ của những vẻ đẹp đặc trưng từ con người và phong cảnh. Lòng yêu nước, yêu đời và tinh thần đoàn kết, lạc quan của con người Việt Nam cũng hiện lên qua tiết tấu vui tươi, trẻ trung và đầy tự hào.

Tùng Dương và Oplus quảng bá vẻ đẹp đất nước mừng Tết Độc lập - 1
Tùng Dương và nhóm OPlus ra mắt MV "Việt Nam muôn màu" đúng dịp 2/9.

MV mở đầu với hình ảnh 4 thành viên nhóm Oplus tham gia lễ thượng cờ ở Quảng trường Ba Đình trên nền nhạc Quốc ca và lá cờ đỏ sao vàng tung bay. Sau đó, Tùng Dương và Oplus dẫn dắt khán giả qua những địa điểm nổi tiếng của Hà Nội như: Hồ Gươm, Cột cờ Hà Nội, Hoàng thành Thăng Long, Quảng trường Ba Đình, Cầu Long Biên... trong hành trình khám phá Thủ đô trên xe bus 2 tầng.

Tùng Dương và Oplus quảng bá vẻ đẹp đất nước mừng Tết Độc lập - 2
Các nghệ sĩ mặc áo dài hát dưới cột cờ Hà Nội.

Không chỉ dừng lại ở những địa điểm nổi tiếng của Hà Nội, MV "Việt Nam muôn màu" còn khiến người Việt tự hào khi giới thiệu cảnh đẹp từ Di sản thế giới Vịnh Hạ Long đến Hội An, Tràng An (Ninh Bình)... Những giai điệu đẹp nói lên vẻ đẹp Việt Nam và tình yêu quê hương được Tùng Dương và Oplus thể hiện đầy tự hào và xúc động.

Chia sẻ về MV mới này, Tùng Dương cho biết, anh nhận được lời đề nghị tham gia MV từ Oplus. Đây là cơ hội tuyệt vời để anh được hòa giọng với 4 thành viên của nhóm. "Bài hát với hình ảnh 5 anh em như 5 chiến binh đầy năng lượng và tràn ngập tình yêu quê hương đất nước. Hãy coi Tùng Dương trong MV này như thành viên của Oplus vậy", Tùng Dương chia sẻ.

Tùng Dương và Oplus quảng bá vẻ đẹp đất nước mừng Tết Độc lập - 3
Nhóm thực hiện nhiều cảnh quay, đi qua nhiều địa điểm bằng xe bus.

Phía OPlus cho hay, ban đầu nhóm dự định mời Tùng Dương tham gia thu âm, phát hành trên các nền tảng nhạc số và ra MV lyrics trên YouTube. Chính Tùng Dương đã đề xuất ra mắt Việt Nam muôn màu vào dịp Quốc khánh 2-9 và động viên cả nhóm gấp rút sản xuất cả phần nhạc và hình ảnh để kịp dịp lễ.

MV hoàn thành mọi khâu chỉ khoảng 12 tiếng trước giờ phát hành. "Phần hình ảnh quả thật đã giúp cho phần âm nhạc tỏa sáng hơn nhiều. Mọi người trong ê-kíp khi xem xong sản phẩm cuối cùng đều có chung cảm xúc tự hào và thêm yêu đất nước mình.

thumbnail-vnmm-1423.jpg
Các ca sĩ ghi hình tại các di tích lịch sử nổi tiếng ở Hà Nội.

"Chúng tôi không tham vọng, mà mang đầy khát vọng về tuổi trẻ và những giá trị muốn chuyển tải, dựng xây, cống hiến cho đất nước. Nghệ sĩ phải mang sứ mệnh đó vào nghệ thuật. Khi các bạn trẻ nghe 'Việt Nam muôn màu' và thấy yêu nước, thêm động lực sống, đó là điều khiến chúng tôi hạnh phúc. Việt Nam muôn màu là 1 bài hát hào sảng, tôi tin ca khúc sẽ tiếp thêm động lực để các bạn trẻ có thêm khát vọng, hoài bão," ca sĩ Tùng Dương nói.

Anh nói thêm: "Ở thời đại nào, lòng yêu nước luôn là điều quan trọng, ý nghĩa nhất, tối cao với người dân Việt Nam. Từ đó, các bạn sẽ có tinh thần xây dựng, gìn giữ, phát huy bản sắc dân tộc. Niềm tự hào dân tộc luôn chảy trong huyết quản mỗi người, đặc biệt với nghệ sĩ điều đó càng quan trọng".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Tùng Dương và Oplus quảng bá vẻ đẹp đất nước trong MV mới