Ca sỹ chuyển giới Lâm Khánh Chi ra mắt tự truyện

28/08/2017 14:47

Ca sỹ Lâm Chí Khanh đã phẫu thuật chuyển giới và đổi nghệ danh thành Lâm Khánh Chi vừa ra mắt cuốn tự truyện “Lột xác” do nhà văn Nguyễn Thị Việt chắp bút.

Cuốn tự truyện “Lột xác” của ca sỹ Lâm Khánh Chi.

“Lột xác” ra mắt nhằm để độc giả hiểu hơn và những sóng gió và cả góc khuất nhiều tranh cãi của cuộc đời Lâm Khánh Chi. Sách do công ty Saigonbooks và NXB Văn hóa-Văn nghệ liên kết phát hành.

Nổi tiếng từ những năm 2000 với nhiều ca khúc như Sầu thiên thu, Chia xa, Kẻ cắp trái tim... nam ca sỹ Lâm Chí Khanh (tên thật là Huỳnh Phương Khanh) tâm sự trong những giấc mơ, anh vẫn thường nghĩ mình là một công chúa xinh đẹp với làn da trắng, môi hồng đào, tóc mây bồng bềnh...

Sau này, dù là một ca sỹ nổi tiếng nhưng giấc mơ ấy vẫn ám ảnh anh. Thế nên, tháng 10/2012, nam ca sỹ này quyết định sang Thái Lan chuyển giới thành một nữ ca sĩ xinh đẹp Lâm Khánh Chi.

Trong cuốn tự truyện mang tên này, độc giả sẽ được trải qua cảm giác của 40 năm cuộc đời ca sỹ Lâm Khánh Chi với đầy đủ những cảm xúc đau buồn lẫn hạnh phúc, hoang mang lẫn tự tin.

Theo Lâm Khánh Chi, ở tuổi 40 cô đã sống điềm tĩnh và bớt âu lo hơn. Rất nhiều khán giả, bè bạn, người thân sau một thời gian đầu bàng hoàng đã nhìn nhận cô với cảm giác gần gũi và chân thành hơn, bớt đi những ánh mắt xoi mói và cái nhìn cay nghiệt của người đời. Đó cũng chính là động lực, là niềm vui để cô tiếp tục bước tiếp, sống thật với chính bản thân mình.

Được biết, vào 18h ngày thứ 5 (31/8) tại Nhà sách Fahasa Nguyễn Huệ (Quận 1, TP HCM) Lâm Khánh Chi sẽ có buổi ra mắt và giao lưu, ký tặng độc giả, khán giả cuốn tự truyện này của cô.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sỹ chuyển giới Lâm Khánh Chi ra mắt tự truyện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO