Các mẫu đồng hồ dây da đẹp được yêu thích nhất 2022

Ngọc Phúc 10/02/2022 09:00

Đồng hồ dây da luôn mang lại nét trẻ trung, năng động cho người đeo. Hơn nữa, các mẫu đồng hồ dây da đẹp giúp chủ nhân có thể dễ dàng phối hợp với tất cả các loại trang phục khác nhau. Bởi thế, đây là dòng sản phẩm được giới trẻ để tâm nhiều nhất.

Dưới đây, Xwatch xin giới thiệu TOP 10 đồng hồ dây da hàng hiệu được yêu thích nhất năm 2022.

1. Các mẫu đồng hồ dây da nữ đẹp

Ngọt ngào như FREELOOK FL.1.10057.4

Chocolate nâu tây đặc biệt dành riêng cho các nàng có tính cách ngọt ngào. Nhìn kĩ hơn một chút sẽ thấy nét dịu dàng nữ tính đậm nét trong chiếc đồng hồ đeo tay nữ này. Đó là mặt số vẫn giữ nguyên nét nữ tính cổ điển với kiểu cọc số hình trái tim, kim chỉ mỏng tạo nên độ thanh thoát bất tận. Không có sản phẩm nào có thể biểu lộ vẻ ngọt ngào nữ tính hơn thế!

SRWATCH SL5006.4102BL - đá quý sang trọng

Nếu có một cụm từ để thộ lộ lòng ngưỡng mộ của các cô gái với nhau thì đó chính là cụm từ yêu bản thân trọn vẹn. Chiếc đồng hồ được bao phủ đá quý quanh vòng benzen thể hiện sự nâng niu chiều chuộng của các cô gái với bản thân mình. Điều đó còn được nhân lên gấp bội khi đá quý được thay thế hoàn toàn các cọc số như thông thường. Điểm một chút dây da, quý cô đã có thể tự tin sánh bước bên người thương!

RWATCH SL2203.4302 - trái tim nóng bỏng

Người ta đã chứng minh rằng, màu đỏ chính là màu sắc thu hút mọi ánh nhìn nhanh, ấn tượng nhất. Chiếc đồng hồ nóng bỏng này không nguôi làm quý cô thổn thức bởi vòng dây da đỏ rực rỡ của nó. Thêm vào đó, mặt số hình khối vuông tạo nên vẻ gai góc, cá tính. Vừa nóng bỏng vừa cá tính, còn cô gái hiện đại nào có thể lôi cuốn hơn thế!

Quý phái như SRWATCH SL5005.4603BL bầu trời

Chúng ta đang đến với chiếc đồng hồ đại dương SL5005.4603BL. Mặt số và dây da được phủ màu xanh đậm tạo độ bí ẩn của bầu trời đêm. Vòng benzen được định đá, mặt số được trang trí từng dãy ngôi sao, mặt trăng. Tất cả tạo nên một chiếc đồng hồ vô cùng thi vị.

Lạ một chút với đồng hồ SRWATCH SL5005.4602BL

Nếu bạn muốn có một điểm nhấn đặc biệt lạ mắt trên cổ tay của mình, đừng rời mắt trước tác phẩm mà chúng tôi chuẩn bị giới thiệu dưới đây. Đây là một trong những mẫu đồng hồ nữ dây da đẹp nhất năm 2021 được các quý cô bình chọn.

Mặt số cách điệu thanh thoát, nữ tính giống như chiếc đồng hồ bầu trời đêm nói trên. Duy chỉ màu xanh nõn chuối nhẹ nhàng lại lạ mắt là điểm khác biệt tạo ấn tượng mạnh. Phối với một chiếc sơ mi trắng công sở thì không còn vẻ đẹp tinh khôi nguyên khiết nào sánh được!

2. Các mẫu đồng hồ dây da nam đẹp

NH8350-08E - mạnh mẽ như chiếc đồng hồ mặt đen

Sở hữu màu đen - trắng, tông màu không bao giờ lỗi mốt, cùng với lối thiết kế thanh lịch, chiếc đồng hồ gây ấn tượng mạnh mẽ với hầu hết anh em mê những cỗ máy thời gian

Điều đáng nói là bạn sẽ không tìm thấy một chi tiết rườm rà hay thừa thãi nào trên mặt số. Toàn bộ sân khấu vừa đủ cọc số, kim chỉ, logo thương hiệu và ô cửa sổ lịch kép phô diễn.

Bên trong vẻ ngoài lịch lãm đó là cỗ máy Automatic mạnh mẽ từ Nhật Bản. Sự kết hợp tuyệt vời đó chính là giá trị mà NH8350-08E mang lại, khiến nhiều anh em “say như điếu đổ”.

Thêm vào đó, dây da cá sấu đen đồng màu với mặt số mang đến hơi thở trẻ trung, mới mẻ cho chiếc đồng hồ. Nếu kết hợp với quần jean, áo sơ mi trong chuyến đi du lịch phượt cùng bạn bè, bạn sẽ trở nên vô cùng năng động.

Orient FDB0C003B0 - Open heart vừa phô diễn vừa bí ẩn đến mê hoặc

Vẫn là ứng cử viên sáng giá đến từ bộ sưu tập những chiếc đồng hồ đen quyền lực, là một trong những mầu đồng hồ nam dây da đẹp nhất năm 2021, Xwatch trân trọng giới thiệu đến bạn một thiết kế đến từ thương hiệu Orient.

Trái tim Open Heart vừa phô diễn vừa bí ẩn đầy mê hoặc

Orient FDB0C003B0 sở hữu ô cửa sổ open heart vị trí 12h đặc biệt phô diễn một phần chuyển động của cỗ máy. Chỉ cần nhìn thoáng qua thôi, anh em đã có thể bị thu hút ngay lập tức với thiết kế này.

Nhìn kĩ một chút bạn sẽ thấy, kim chỉ gắn dạ quang sáng rực trong đêm, giúp chủ nhân vẫn có thể xem giờ lúc ở trong bóng tối. Với kích cỡ 42mm và những đường nét to bản, chiếc đồng hồ quá hoàn hảo trên cổ tay người đàn ông mạnh mẽ.

Đồng hồ ORIENT FAC00007W0 - vòm kính cong kì diệu

Phiên bản Orient FAC00007W0 này quyến rũ người nhìn bằng phần mặt kính được thiết kế cong vòm phô diễn toàn bộ vẻ đẹp bên trong. Với thiết kế vỏ máy kim loại màu vàng sáng bóng, kim chỉ và vạch chữ số la mã to rõ nổi bật trên nền trắng trang trọng, kết hợp với dây đeo bằng chất liệu da nâu đem lại phong cách lịch lãm nam tính.

Đồng hồ OGIVAL OG358.652AGR-GL

Mẫu đồng hồ Ogival Skeleton khoe trọn toàn bộ chuyển động bên trong máy. Đặc biệt bất kì ai cũng sẽ vô cùng ấn tượng với hình ảnh hai chú rồng dũng mãnh, đầy uy lực như đang bảo về viên ngọc màu hồng nằm ngay dưới vị trí 12h và tên thương hiệu Ogival thiết kế cách điệu. Đó thực ra là một viên chân kính làm tăng giá trị thẩm mĩ cho cỗ máy.

Người nghệ nhân đã phải bỏ bao công sức mới tạo ra được kiệt tác như vậy!

Chiến binh CITIZEN NH8390-11X nhiệt huyết

Không thể cháy bỏng và đam mê hơn! Màu đỏ rực rỡ mang đến cho mặt số vẻ năng động, nhiệt huyết, rực rỡ như mặt trời, biểu tượng cho tuổi trẻ hết mình. Dây da màu bò ấn tượng, mềm mại, ôm tay luôn khiến cho tín đồ thời gian yêu chuộng. Đặc biệt ô lịch thứ được đặt trang trọng ở góc 12h vô cùng tiện dụng cho chủ nhân.

Trên đây là những đồng hồ dây da xịn được yêu thích nhất năm 2021 mà chúng tôi tổng hợp lại. Bạn cảm thấy phù hợp với cô nàng nào? Hãy đến Xwatch rinh ngay người bạn của mình về, trước khi kết thúc một năm và đón nghênh năm mới thật chỉn chu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các mẫu đồng hồ dây da đẹp được yêu thích nhất 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO