Cách săn vé trước thềm concert Blackpink

Ngọc Ánh 27/06/2023 11:04

Thông tin nhóm Blackpink sẽ tổ chức concert tại Hà Nội đã khiến những người yêu thích nhóm nhạc nữ “đen hồng” ngay lập tức tìm mọi cách sở hữu những chiếc vé để có cơ hội nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt.

Ngày 26/6, Công ty giải trí Hàn Quốc YG Entertainment tung poster về việc nhóm nhạc nữ Blackpink sẽ tổ chức concert tại Hà Nội vào ngày 29-30/7. Thông tin này đã khiến những người yêu thích nhóm nhạc nữ “đen hồng” ngay lập tức tìm mọi cách sở hữu những chiếc vé để có cơ hội nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt.

Giá vé dự đoán cho đêm diễn concert Blackpink.

Theo thông tin được ghi nhận, chiếc vé concert Blackpink sẽ được mở bán vào ngày 7/7. Cách phổ biến nhất để có trong tay chiếc vé tham gia concert chính là mua tại trang web Ticketbox.

Để mua được vé trên Ticketbox, bước đầu tiên, khách hàng cần truy cập vào Ticketbox.vn và Chọn “Đăng Ký/Đăng nhập” (có thể đăng ký tài khoản Ticketbox bằng số điện thoại/Facebook/Apple ID, tạo mật khẩu, sau đó điền thông tin cá nhân và nhấp vào nút "Hoàn tất").

Tiếp theo, khách hàng cần tìm kiếm, tham khảo thông tin về sự kiện và Nhà tổ chức sự kiện đang quan tâm. Sau đó chọn “Đặt vé ngay”

Ảnh chụp màn hình trang Ticketbox.

Sau đó, nhấn ‘Mua vé ngay’ (sự kiện có phí) hoặc ‘Đăng ký ngay’ (sự kiện miễn phí)

Tiếp theo nữa là lựa chọn số lượng, loại vé tham gia sự kiện, nhập mã giảm giá (nếu có) và sau đó chọn nút "Tiếp tục" ở bên phải.

Bước tiếp theo cần nhập thông tin của Người tham dự sự kiện rồi chọn hình thức thanh toán, rồi thanh toán và cuối cùng là hoàn tất và nhận vé.

Theo kinh nghiệm của những tay săn vé chuyên nghiệp, với cách này thì người mua có thể mua được vé với giá rẻ nhưng cũng khá khó nếu chưa có kinh nghiệm săn vé.

1 trong những fanpage Blackpink với lượt theo dõi cao.

Tuy nhiên, có một cách khác, đơn giản hơn nhưng tốn kém hơn. Đây cũng là cách được áp dụng nhiều nhất khi bạn không thể săn được vé tại trang web, đấy là nhờ người săn vé tại các trang fanpage của BLACKPINK như là: Hậu cung BLACKPINK, đu concert BLACKPINK “born pink” ở Việt Nam, đu concert BLACKPINK cùng YG STORE,.... Nếu áp dụng cách này thì vé concert sẽ đến được tay người mua dễ dàng hơn, nhưng đổi lại là sẽ có giá đắt hơn rất nhiều so với giá gốc ban đầu.

Còn 10 ngày nữa là những chiếc vé concert của Blackpink sẽ chính thức được mở bán trên trang web và được rao bán trên các fanpage khác nhau. Người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra vài triệu đồng, thậm chí hàng chục triệu đồng để có trong tay chiếc vé của nhóm nhạc nữ nổi tiếng và được tham dự đêm concert được diễn ra vào ngày 29-30/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cách săn vé trước thềm concert Blackpink

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO