Cãi vã với chồng, người phụ nữ bỏ lại 4 con thơ, gieo mình xuống sông

Đình Minh 22/04/2023 18:29

Mâu thuẫn với chồng, người phụ nữ ở Thanh Hóa đã nhảy cầu Kiểu tự tử. Khi biết sự việc trên, người chồng vội vã đến hiện trường trong tình trạng hoảng loạn nên đã gây tai nạn đối với một người dân đứng xem vụ việc.

Ngày 22/4, tin từ UBND xã Yên Trường (huyện Yên Định) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử.

Cầu Kiểu (bắc qua sông Mã, nối hai huyện Vĩnh Lộc - Yên Định) từ nhiều năm nay đã xảy ra các vụ nhảy cầu tự tử. Ảnh: Đình Minh

Cụ thể, vào khoảng 21h ngày 21/4, Công an nhận được thông tin chị Trịnh Thị H. (29 tuổi, trú thôn Tân Ngữ 1, xã Định Long) nhảy cầu cầu Kiểu tự tử. Tiếp nhận thông tin, đơn vị đã cùng chính quyền địa phương và người dân đã phối hợp tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Trong thời gian đang tìm kiếm, chồng chị H. nghe thông tin vợ mình tự tử nên đã vội lái xe tới hiện trường. Trong lúc hoảng loạn, anh này đã gây tai nạn đối với một người dân đứng theo dõi vụ việc trên cầu khiến người này phải nhập viện.

Về phía lực lượng chức năng, sau nhiều giờ tìm kiếm tích cực, đến 1h30 ngày 22/4, thi thể chị H. được tìm thấy dưới chân cầu Kiểu.

Người nhà chị H. cho biết, do vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi nên chị H. đã đi tới cầu Kiểu để nhảy xuống sông Mã tự tử. Chị H. ra đi, để lại 4 người con thơ khiến ai nấy đều không khỏi xót xa.

Do gia đình có đơn từ chối giám định pháp y nên thi thể nạn nhân đã được chính quyền bàn giao cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cãi vã với chồng, người phụ nữ bỏ lại 4 con thơ, gieo mình xuống sông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO