Cận cảnh loạt 'lô cốt' dự án nước thải án ngữ tại nhiều tuyến đường gây ùn tắc

Lê Khánh 15/06/2023 10:46

Theo ghi nhận, để phục vụ thi công dự án nước thải Yên Xá, nhiều tuyến đường như Vũ Trọng Khánh,Lương Thế Vinh, Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển, Chu Văn An… mọc lên hàng loạt “lô cốt”, gây ùn tắc.

Theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết Online, dù đoạn đường Vũ Trọng Khánh (Hà Đông) có chiều dài chỉ khoảng 1 km nhưng có tới gần 10 "lô cốt" đang án ngữ, chiếm 2/3 lòng đường. Dẫn tới tuyến đường này thường xuyên bị ùn tắc trong giờ cao điểm.
Đặc biệt, các rào chắn nhằm để thi công tại tuyến đường này đã được dựng lên từ lâu, đã nhiều lần hết giấy phép do Sở GTVT Hà Nội cấp, sau đó đã được cấp lại.
Tại hướng Nguyễn Trãi - Trần Phú (Hà Đông) đi Tố Hữu đang bị các "lô cốt" chiếm khoảng 2 làn gây ùn tắc trong giờ cao điểm. Song, dù gây ảnh hưởng là thế, nhưng nhiều ngày PV có mặt tại khu vực công trường, nhưng dự án vẫn im lìm vắng công nhân, máy móc thi công.
Dòng xe máy, ô tô di chuyển khó khăn vào giờ cao điểm.
Tương tự, tại tuyến đường Lương Thế Vinh, một chiếc "lô cốt" được dựng lên ngay khu vực nút giao Lương Thế Vinh - Phùng Khoang - Vũ Hữu, từ năm 2022 đến nay phong tỏa toàn bộ giao thông tại nút giao và các tuyến đường dẫn.
Theo tìm hiểu, công trường này cũng thi công chậm và từng hết phép, sau đó đã được Sở GTVT Hà Nội cấp lại.
Tại tuyến đường Nguyễn Trãi để phục vụ thi công dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá 2 chiếc "lô cốt" trong tổng 8 chiếc được rào chắn có chiều dài 59 m, chiều rộng 6,5 m (diện tích lô cốt khoảng 383 m). Song, ngay sau khi dựng một chiếc “lô cốt” nhằm phục vụ thi công dự án nước thải Yên Xá tuyến đường này đã ngập trong ùn tắc liên miên, dòng phương tiện phải nối đuôi nhau di chuyển.
Sau khi rào chắn phần đường Nguyễn Trãi còn lại là 11m.
Các phương tiện di chuyển khó khăn trong giờ cao điểm.
Tại tuyến đường Nguyễn Xiển hàng chục "lô cốt" cũng án ngữ ở lòng đường.
Do việc các "lô cốt" được dựng lên chiếm diện tích lòng đường khiến các phương tiện di chuyển khó khăn.
Trên tuyến đường Chu Văn An gần khu vực nhà máy xử lý nước thải Yên Xá cũng đang có nhiều lô cốt chiếm hơn nửa lòng đường.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cận cảnh loạt 'lô cốt' dự án nước thải án ngữ tại nhiều tuyến đường gây ùn tắc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO