Cần Thơ: Cháy kho chứa dụng cụ trang trí tiệc cưới

PV 12/06/2016 15:54

Khoảng 9h15, ngày 12/6 người dân tại hẻm 12, đường 3-2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ phát hiện lửa bốc lên từ kho chứa dụng cụ trang trí tiệc cưới của ông Nguyễn Hồng Dũng.

Cần Thơ: Cháy kho chứa dụng cụ trang trí tiệc cưới

Hiện trường nhà kho sau khi đám cháy được dập tắt.

Cùng thời gian trên, tại khu nhà trọ 12/23C của ông Nguyễn Hồng Dũng người dân thấy đám cháy dữ dội, khói bốc lên cao, kèm theo nhiều tiếng nổ lớn.

Đám cháy xuất hiện cạnh bên khu nhà trọ sinh viên của ông Dũng, rất may mắn, khi phát hiện cháy mọi người đã kịp thời chạy ra ngoài. Vụ cháy sau đó nhanh chóng bùng phát mạnh và cháy lan sang các hộ lân cận.

Bà Ngô Thị Dung, chủ số nhà 12/23/2 và nhà các hộ dân lận cận bị cháy lan ngay lập tức chuyển các tài sản quan trọng ra ngoài.

Một số người dân cho biết, trước thời điểm cháy có người đang sử dụng hàn điện gần đó, tại hiện trường ngoài các dụng cụ trang trí tiệc cưới bị cháy rụi, còn có các lon gas đã qua sử dụng nằm lăn lóc.

Rất may mắn, vụ cháy không gây thiệt hại về người, tổng giá trị tài sản bị thiệt hại vẫn chưa thể thống kê được.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng cảnh sát PCCC TP Cần Thơ đã huy động 2 xe chữa cháy đến hiện trường. Khoảng 11h30, đám cháy cơ bản được khống chế.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ: Cháy kho chứa dụng cụ trang trí tiệc cưới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO