Cần Thơ gặp mặt gần 100 nữ cán bộ Mặt trận

Diệu Hoà 20/10/2017 18:31

Chiều ngày 20/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ tổ chức buổi họp mặt và tặng quà cho 94 nữ cán bộ Mặt trận và phu nhân cán bộ Mặt trận các cấp trên địa bàn thành phố nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017).

Ông Lê Nguyễn Sinh Nhựt tặng hoa bà Phan Thị Hồng Nhung, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Nguyễn Sinh Nhựt, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ ghi nhận những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ Cần Thơ nói chung và cán bộ phụ nữ đã và đang công tác trong hệ thống Mặt trận các cấp nói riêng vào công cuộc đổi mới đất nước theo hướng hiện đại nói chung.

Đồng thời, khẳng định vị trí, vai trò của đội ngũ nữ cán bộ Mặt trận trong việc thực hiện hiệu quả các phong trào của MTTQ Việt Nam và các mục tiêu kinh tế xã hội mà địa phương đã đề ra trong thời gian qua.

Buổi họp mặt còn là dịp để các nữ đại biểu giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với những người đi trước là cán bộ lãnh đạo các hội, đoàn thể qua các thời kỳ, cán bộ đương chức và cán bộ phụ nữ tiêu biểu xoay quanh các vấn đề về phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Qua đó, động viên chị em phụ nữ đoàn kết, phấn đấu, vươn lên vượt qua những khó khăn, từng bước nâng cao vị thế phát huy mạnh mẽ hơn nữa vai trò của người phụ nữ ở gia đình và ngoài xã hội trong giai đoạn hội nhập và phát triển đất nước ngày nay để xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng “ Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ gặp mặt gần 100 nữ cán bộ Mặt trận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO