Cần Thơ: Lãnh đạo thành phố thăm chúc mừng lễ Phục sinh

TUỆ YÊN 11/04/2023 18:54

Đoàn lãnh đạo thành phố đã đến thăm chúc mừng: Tòa Giám mục Giáo phận Cần Thơ, Ban đại diện Tin lành Việt Nam (miền Nam) thành phố, Giáo hạt Cần Thơ và các vị Giám mục Tri Bửu Thiên, Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Linh mục Nguyễn Tấn Lợi.

Ngày 11/4, đoàn công tác do Bí Thư Thành uỷ Cần Thơ Lê Quang Mạnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng nhân dịp lễ Phục sinh một số tổ chức Công giáo, Tin lành, các giáo hạt, giáo xứ và một số vị giám mục, linh mục, mục sư tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Theo đó, đoàn đã đến thăm chúc mừng: Tòa Giám mục Giáo phận Cần Thơ, Ban đại diện Tin lành Việt Nam (miền Nam) thành phố, Giáo hạt Cần Thơ và các vị Giám mục Tri Bửu Thiên, Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Linh mục Nguyễn Tấn Lợi.

Toàn cảnh buổi thăm hỏi của đoàn tại Ban Đại diện Tin Lành Việt Nam (miền Nam).

Tại mỗi điểm đến, ông Lê Quang Mạnh, Bí thư Thành uỷ Cần Thơ đã đại diện đoàn thành phố gửi lời thăm hỏi sức khỏe, chúc các vị Giám mục, Linh mục, Mục sư và đồng bào Công giáo, Tin lành hưởng Lễ Phục sinh an lạc, vui tươi.

Đồng thời, Bí thư Thành uỷ Cần Thơ cũng thông tin một số kết quả nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố trong thời gian qua, ghi nhận những đóng góp tích cực của đồng bào Công giáo, Tin lành vào sự phát triển chung của TP Cần Thơ, nhất là trong việc thực hiện chính sách an sinh xã hội, đặc biệt, đã chung sức, đồng lòng góp phần cùng thành phố vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid–19.

Cùng với đó, Bí thư Lê Quang Mạnh mong muốn, các vị Giám mục, Linh mục, Mục sư, Hội đồng Mục vụ tiếp tục hướng dẫn đồng bào Công giáo, Tin lành thực hiện tốt các chủ trương của Ðảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng hành cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2023...

Bí thư Lê Quang Mạnh thăm hỏi, tặng quà tại Ban đại diện Tin lành Việt Nam (miền Nam) thành phố.

Các vị chức sắc bày tỏ niềm phấn khởi, cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đã đến thăm, chúc mừng bà con Công giáo nhân dịp lễ Phục sinh. Đồng thời cho biết sẽ tiếp tục phối hợp tốt với lãnh đạo địa phương, động viên giáo dân chấp hành tốt các chủ trương của Ðảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, “sống tốt đời, đẹp đạo”, đoàn kết cùng các tôn giáo, các tầng lớp nhân dân xây dựng thành phố ngày càng văn minh. Các vị cũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo tạo điều kiện để người công giáo sinh hoạt ổn định, đoàn kết, góp phần vào sự phát triển của thành phố nói riêng và cả nước nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ: Lãnh đạo thành phố thăm chúc mừng lễ Phục sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO